Sống

Cuộc sống khác biệt của loạt mỹ nam Vbiz lấy vợ đại gia: Người hạnh phúc hơn 1 thập kỷ, người hôn nhân sóng gió

Hoàng Giang 14/10/2023 12:49

Nhiều sao nam Vbiz lấy vợ đại gia, tuy nhiên có người thì hạnh phúc viên mãn, người thì hôn nhân sóng gió.

Trong làng giải trí Việt, những tên tuổi đình đám một thời như Trương Nam Thành, Kinh Quốc, Khánh Phương, Bình Minh hay Đan Trường... đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.

Điểm chung của dàn mỹ nam là đều bén duyên và cưới vợ là đại gia hay doanh nhân thành đạt. Thế nhưng mỗi người lại có cuộc sống hôn nhân khác nhau.

1. Diễn viên Bình Minh

Diễn viên Bình Minh và bà xã Anh Thơ quen biết, yêu nhau qua giới thiệu của Trương Ngọc Ánh. Khi đó Anh Thơ là giám đốc marketing cho một khách sạn lớn ở TP HCM và nổi tiếng giàu có. Năm 2008, cặp đôi tiến tới hôn nhân. Sau 1 kết hôn, vợ chồng Bình Minh đón con gái đầu lòng An Nhiên. Đến năm 2012, cặp đôi lại hạnh phúc đón con gái thứ hai An Như của họ chào đời.

Empty

Khi cặp đôi tuyên bố kết hôn có nhiều thông tin trái chiều cho rằng chàng diễn viên điển trai Bình Minh lấy vợ vì vật chất, Anh Thơ bị đồn đoán lấy chồng trẻ là diễn viên để lợi dụng danh tiếng và nhan sắc không xứng với nam diễn viên. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con khẳng định: "Tôi không hề tin dị đoan nhưng riêng việc duyên số thì tôi tin kinh khủng, đặc biệt qua trường hợp cụ thể của mình. Tôi chưa bao giờ đặt ra tiêu chuẩn lấy chồng đẹp trai, lại càng không nghĩ đến việc lấy chồng trẻ hơn mình, huống hồ gì nghĩ đến việc lấy chồng là nghệ sĩ. Khi duyên số đến thì thôi mình chấp nhận vậy. Tôi quan niệm lấy ai cũng được, nghề nghiệp không đúc kết được tính cách con người, quan trọng là chính bản thân họ kìa".

Cuộc sống hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ cũng như bao cặp đôi khác cũng phải trải qua nhiều khó khăn khi Bình Minh liên tục bị dính vào tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, Anh Thơ luôn giữ thái độ bình tĩnh và đứng vững bên chồng. Họ vẫn duy trì cuộc sống hàng ngày, thường xuyên du lịch cùng nhau.

Cuộc sống hôn nhân 15 năm viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị

Cuộc sống hôn nhân 15 năm viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị

Trước những thị phi và sóng gió, Anh Thơ và Bình Minh bình tĩnh "đáp trả" bằng cuộc sống hạnh phúc bên 2 cô con gái xinh xắn. Cuộc hôn nhân 14 năm của cặp đôi cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Vượt qua sóng gió, diễn viên Binh Minh hạnh phúc bên vợ và 2 cô con gái

Vượt qua sóng gió, diễn viên Binh Minh hạnh phúc bên vợ và 2 cô con gái

2. Diễn viên Trương Nam Thành

Với gương mặt điển trai, vóc dáng lý tưởng và chiều cao 1,81m, Trương Nam Thành đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng trong vai trò người mẫu và diễn viên. Đồng thời, mối quan hệ tình cảm của anh với nữ doanh nhân Thu Huyền cũng gây sự chú ý. Mọi người đều rất ngạc nhiên khi Trương Nam Thành thông báo kết hôn với bà xã sinh năm 1976 - nhiều hơn nam diễn viên 15 tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác đã khiến cặp đôi phải đối mặt với nhiều ý kiến phản đối.

Sự chênh lệch về tuổi tác đã khiến cặp đôi phải đối mặt với nhiều ý kiến phản đối

Sự chênh lệch về tuổi tác đã khiến cặp đôi phải đối mặt với nhiều ý kiến phản đối

Bất chấp dư luận, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2018. Vào tháng 8/2019, chỉ sau khoảng một năm kết hôn cặp đôi đã chào đón hai bé trai song sinh dưới sự chúc mừng của bạn bè và đồng nghiệp. Sau 5 năm chung sống, Trương Nam Thành và Thu Huyền rất ít khi đăng ảnh chung trên mạng. Chỉ trong những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ,.. hai người mới chia sẻ những bức ảnh và lời yêu thương dành cho nhau.

Dù cách biệt tuổi tác, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc

Dù cách biệt tuổi tác, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc

3. Ca sĩ Đan Trường

Năm 2013, ca sĩ Đan Trường khiến fan một phen bất ngờ khi tuyên bố kết hôn cùng nữ doanh nhân Thủy Tiên kém anh 10 tuổi. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại Mỹ dưới sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Chi phí của hôn lễ lên tới 145.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng thời điểm đó) chưa kể trang phục của cô dâu chú rể.

Empty

Trong khi mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp thì vào tháng 7/2021, cặp đôi tuyên bố đã ly hôn. Được biết, Đan Trường và bà xã đã chính thức ký giấy ly hôn ở Mỹ chỉ vài ngày trước đó. Cậu nhóc Mathis Thiên Từ, con trai của họ, sẽ theo mẹ. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định sẽ giữ mối quan hệ thân thiết và cùng nhau nuôi dưỡng con trai.

thientuava-1654034145-6068-1654034244

Mặc dù đã chia tay, nhưng Đan Trường và bà xã cũ vẫn duy trì một mối quan hệ bạn bè khá tốt. Gần đây, hành động của Thủy Tiên đã minh chứng cho sự trưởng thành và văn minh của cô sau khi ly hôn.

Thủy Tiên không tránh né mà ngược lại, cô tự do chia sẻ hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Với sự chăm sóc từ cả cha lẫn mẹ, bé Thiên Từ luôn vui vẻ và được phát triển toàn diện.

Nam ca sĩ và vợ cũ cùng nhau chăm sóc con trai dù đã ly hôn

Nam ca sĩ và vợ cũ cùng nhau chăm sóc con trai dù đã ly hôn

4. Ca sĩ Khánh Phương

Ca sĩ Khánh Phương là từng là ca sĩ được yêu thích nhất làng nhạc Việt, nổi tiến với nhiều bản hit như Mưa Thủy Tinh, Điều Ước Hoa Hồng và Chiếc Khăn Gió Ấm...

Gần đây, thông tin về vợ của Khánh Phương làm chủ một công ty bất động sản đã tạo nên nhiều chú ý. Theo nhiều nguồn tin, vợ của chàng ca sĩ 8x là bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Sông Đà 1.01. Bà Vũ Thị Thúy sinh năm 1983. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ bởi ca sĩ Khánh Phương luôn xây dựng hình ảnh độc thân, tập trung xây dựng sự nghiệp.

Ca sĩ Khánh Phương và vợ Chủ tịch

Ca sĩ Khánh Phương và vợ Chủ tịch

Tuy nhiên, vào đầu tháng 9/2023, bà Vũ Thị Thuý đã bị tạm giam với cáo buộc bà Thuý có hành vi đưa thông tin sai sự thật và Công ty Nhật Nam có nhiều bất động sản, dự án đầu tư, có lợi nhuận cao để huy động vốn của nhiều cá nhân.

Cho đến nay, Khánh Phương chưa có phản hồi chính thức về vợ của mình.

5. Diễn viên Kinh Quốc

Mặc dù chỉ là một diễn viên không chuyên và từng là một doanh nhân tiệm kim khí nhưng Kinh Quốc đã chiếm được trái tim của khán giả qua những vai diễn ấn tượng. Trong bộ phim Hướng nghiệp, anh đã giành được giải thưởng cho Nam diễn viên xuất sắc tại HTV Awards năm 2007.

Đời tư của Kinh Quốc cũng thu hút sự quan tâm bởi những cuộc hôn nhân sóng gió. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kinh Quốc kết hôn với Lâm Thị Thu Trà - một phụ nữ kinh doanh thành đạt Vũng Tàu. Cả hai đều từng có gia đình, con riêng nên rất đồng cảm và quyết định đến với nhau.

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia

Sau kết hôn, Kinh Quốc đã đi theo con đường đạo diễn. Mặc dù gia đình anh định cư ở Vũng Tàu, nhưng anh đã chi trả khoảng 46 tỷ đồng cho một ngôi nhà 7 tầng tại Quận 1, TP.HCM để thuận tiện cho công việc. Ở Vũng Tàu, cặp đôi này cũng sở hữu nhiều bất động sản và các biệt thự lớn.

Ngôi nhà ba tầng vợ chồng nam diễn viên đang sinh sống đầy đủ tiện nghi toát lên vẻ xa xỉ. Kinh Quốc đã dành một khu vực riêng biệt như một phòng thu, trang bị đầy đủ công nghệ cao cấp. Qua một số bức ảnh gia đình, Lâm Thị Thu Trà khéo léo "khoe" một không căn phòng tràn ngập sản phẩm hàng hiệu.

Thậm chí Kinh Quốc còn được vợ tặng một chiếc xe hơi với giá khoảng 6 tỷ đồng và nhiều quà tặng đắt giá, nhưng Kinh Quốc thường chọn cách di chuyển bằng xe máy và ăn mặc giản dị.

Empty

Tuy nhiên, vào tháng 4/2021, vợ anh đã gặp rắc rối khi bị bắt giữ để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi. Nam diễn viên chọn im lặng và hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Sau khi sự việc lắng xuống, Kinh Quốc mới trở lại. Trên trang cá nhân của mình, anh tránh đề cập đến vợ và chủ yếu chỉ đăng tải những hình ảnh về sự nghiệp nghệ thuật mình theo đuổi.

Hiện anh chỉ đăng tải những hình ảnh về công việc

Hiện anh chỉ đăng tải những hình ảnh về công việc

Chồng đại gia U50 "trong mơ" của Á hậu Việt lên xe hoa khi chỉ mới 24 tuổi: CEO tập đoàn tiếng tăm làm giàu từ tay trắng, cưng chiều vợ trẻ như "trứng mỏng"

Đại gia siêu xe Minh Nhựa: Tuổi thơ cô độc, ăn chay nhờ câu cá, tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La

4 nữ đại gia là mẹ chồng của Hoa hậu, người mẫu Việt Nam: Giàu có và quyền lực, có người gia cảnh khó khăn phải làm osin từ năm 6 tuổi

"Hiếm có" tỷ phú Mỹ U70 lấy nữ đại gia gốc Việt ở dinh thự 800 tỷ: Từ thuở cọ toilet nhận lương hơn 20k/h đến giàu kếch xù, 20 năm trời chỉ thích cơm vợ nấu

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cuoc-song-khac-biet-cua-loat-my-nam-vbiz-lay-vo-dai-gia-nguoi-hanh-phuc-hon-1-thap-ky-nguoi-hon-nhan-song-gio-d109733.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cuộc sống khác biệt của loạt mỹ nam Vbiz lấy vợ đại gia: Người hạnh phúc hơn 1 thập kỷ, người hôn nhân sóng gió
POWERED BY ONECMS & INTECH