Bài học kinh doanh

Cuộc sống xa hoa nhưng kín tiếng của con trai út 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn: Việc nối nghiệp kinh doanh của gia đình là điều tất yếu

Thảo Đan 02/10/2024 - 22:03

Khác với anh chị của mình, con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn giữ cuộc sống cá nhân khá kín đáo.

Johnathan Hạnh Nguyễn, nhà sáng lập Tập đoàn IPPG từ năm 1986, hiện chiếm gần 70% thị trường phân phối hàng hiệu quốc tế tại Việt Nam. Tập đoàn IPPG sở hữu 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết, với những đơn vị nổi bật như Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Châu Âu (ACFC), Công ty Dịch vụ Phân phối Đông Dương (DFS), và Trung tâm thương mại Tràng Tiền.

Ông có hai người con với người vợ thứ hai là cựu diễn viên Thủy Tiên: Cô con gái Thảo Tiên (sinh năm 1997) - một fashionista nổi tiếng - cậu con trai William Hiếu Nguyễn (sinh năm 1999) cũng gây chú ý không kém.

William Hiếu Nguyễn là con trai út của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên, đồng thời là em chồng của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài năng, anh còn có cuộc sống kín đáo và sang trọng. Mặc dù gia đình không ép buộc, Hiếu Nguyễn vẫn quyết định nối nghiệp kinh doanh của cha sau khi hoàn tất việc học.

Anh từng học tại Trường Quốc tế TP. HCM (International School Ho Chi Minh City - ISHCMC) và sau đó du học ngành Quản trị Kinh doanh tại London, Anh. Trong thời gian học, Hiếu Nguyễn từng thu hút sự chú ý khi làm nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thời trang thuộc tập đoàn IPP - tập đoàn có bố anh là Chủ tịch và mẹ anh là Tổng Giám đốc.

Cuộc sống xa hoa nhưng kín tiếng của con trai út 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn: Việc nối nghiệp kinh doanh của gia đình là điều tất yếu
Con trai út Johnathan Hạnh Nguyễn - Hiếu Nguyễn có ngoại hình điển trai

Hiện nay, giống như các anh chị của mình là Louis, Phillip và Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn cũng chọn con đường kinh doanh của gia đình. Theo thông tin trên trang web của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), anh hiện đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc Chiến lược. Ngoài ra, Hiếu Nguyễn còn tham gia vào Phát triển Kinh doanh IPPG, chịu trách nhiệm IPPTech, eDigi, các lĩnh vực công nghệ và AI, logistics, cũng như các dự án Thành phố Thông minh của tập đoàn. Anh đang được định hướng quản lý mảng công nghệ của "đế chế" IPPG.

Trong một cuộc phỏng vấn với L'Officiel Vietnam năm 2018, Hiếu Nguyễn chia sẻ: "Việc nối nghiệp kinh doanh của ba là điều tất yếu. Là con út trong gia đình, tôi may mắn nhận được nhiều sự yêu thương, quan tâm và hướng dẫn từ các anh chị. Nhờ có các thế hệ đi trước, tôi học được rất nhiều bài học từ cả thành công lẫn thất bại. Những điều học được từ gia đình là vô giá!"

Trước đó, Hiếu Nguyễn cũng từng gây chú ý khi là một trong bốn cổ đông chủ chốt của Công ty Cổ phần IPP Air Cargo, góp phần vào việc xây dựng hãng hàng không IPP Air Cargo.

Khác với chị gái, Hiếu Nguyễn giữ cuộc sống cá nhân khá kín đáo. Dù có hơn 32.000 người theo dõi trên Instagram, anh vẫn để tài khoản ở chế độ riêng tư. Dù vậy, những người thân thiết vẫn thường chia sẻ về cuộc sống xa hoa chuẩn "rich kid" của anh.

Trong những năm qua, Hiếu Nguyễn thường xuất hiện tại các sự kiện thời trang danh tiếng, ngồi ở hàng ghế đầu cùng mẹ và chị gái. Anh cũng thường xuyên du lịch khắp thế giới, nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao và diện đồ hiệu, nhưng không phô trương về cuộc sống xa hoa của mình.

Từ năm 2022, Hiếu Nguyễn công khai mối quan hệ với Marie Trâm Anh, một cô nàng kín tiếng xuất thân từ gia đình giàu có. Marie Trâm Anh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng và có mối quan hệ thân thiết với gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn.

>> Bất ngờ số tiền tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Cuộc sống xa hoa nhưng kín tiếng của con trai út 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn: Việc nối nghiệp kinh doanh của gia đình là điều tất yếu
Hiếu Nguyễn (áo đỏ) cùng bạn gái (bên cạnh)

Marie Trâm Anh có phong cách thời trang đa dạng. Song, khi xuất hiện tại các sự kiện, bạn gái của Hiếu Nguyễn thường lựa chọn trang phục đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn ghi điểm bởi làn da trắng và vóc dáng chuẩn đẹp.

Trâm Anh khá kín tiếng, không công khai quá nhiều về cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Những hình ảnh của cô được chia sẻ nhiều nhất ở thời điểm hiện tại đều liên quan đến gia đình bạn trai quyền lực.

Theo nhiều nguồn tin, gia thế của Marie Trâm Anh được đánh giá là "môn đăng hộ đối" với Hiếu Nguyễn. Cũng giống như Tăng Thanh Hà và Linh Rin, bạn gái Hiếu Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với gia đình "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Trong các dịp lễ Tết hay sự kiện đặc biệt, Marie Trâm Anh luôn đồng hành cùng Hiếu Nguyễn và gia đình bạn trai.

Không chỉ vậy, những cử chỉ thân thiết cũng tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và con dâu tương lai. Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn cũng thường xuyên đăng ảnh chụp cùng bạn gái của em trai. Tiên Nguyễn và Marie Trâm Anh có sự đồng điệu về gu thời trang, tính cách phù hợp và khá hiểu nhau.

Mới đây, đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam" do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. HCM (VTV9) tổ chức đã diễn ra thành công, với mục tiêu kết nối và lan tỏa tình yêu thương, sẻ chia những khó khăn mà người dân phải đối mặt sau cơn bão lũ lịch sử. Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, chương trình đã quyên góp được tổng số tiền 5 tỷ 266 triệu đồng.

Đáng chú ý, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), đã đóng góp 1 tỷ đồng tiền mặt cùng một bức tranh đặc biệt do chính ông tặng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của mình. Số tiền này được lấy ra từ quỹ lương hưu của ông, và được các con trong gia đình hoàn toàn ủng hộ.

>> 'Vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn đề xuất 6 giải pháp quan trọng với ngành Hải quan

'Bội thu' nhờ loại gạo ngon nhất thế giới tăng giá mạnh, 'cha đẻ' gạo ST25 Hồ Quang Cua nói gì?

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp mặt 50 doanh nhân vận tải: Loạt hãng taxi sẵn sàng bỏ xe xăng, chuyển sang xe điện VinFast

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cuoc-song-xa-hoa-nhung-kin-tieng-cua-con-trai-ut-vua-hang-hieu-johnathan-hanh-nguyen-viec-noi-nghiep-kinh-doanh-cua-gia-dinh-la-dieu-tat-yeu-251531.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Cuộc sống xa hoa nhưng kín tiếng của con trai út 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn: Việc nối nghiệp kinh doanh của gia đình là điều tất yếu
POWERED BY ONECMS & INTECH