“Đa tiện ích, vạn trải nghiệm” tại điểm đến sôi động bậc nhất khu Đông TPHCM

22-05-2023 18:06|Quỳnh Trang

Vinhomes Grand Park đang là điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch phía Đông TPHCM với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm của du khách theo các tiêu chuẩn thời thượng nhất.

“Menu tiện ích” đa dạng mang tới nhiều cảm xúc

Đã thành thói quen, tháng nào cũng vậy, cứ cách 1, 2 tuần, anh Hoàng Trọng Khánh lại đưa vợ con tới Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức, TP HCM) để tận hưởng những phút giây xả hơi cuối tuần.

“Vì có con nhỏ nên chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn các điểm đến giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng như Vinhomes Grand Park. Gia đình tôi ai cũng háo hức, chỉ mong tới cuối tuần để lại được lên đường”, anh Khánh chia sẻ.

Tới Vinhomes Grand Park, điểm dừng chân đầu tiên của gia đình anh Khánh là khu vực cắm trại Zone 3, công viên Ánh Sáng với những chiếc lều xinh xắn được sắp xếp ngay ngắn hướng nhìn ra mặt sông. Giữa khung cảnh thơ mộng của cát trắng, nắng vàng, gia đình anh Khánh đã tranh thủ chụp bộ ảnh kỷ niệm “đẹp không góc chết”.

Cùng với đó, cả gia đình được thỏa thích vui chơi với hàng loạt hoạt động phù hợp mọi lứa tuổi như: chèo SUP, chèo thuyền Kayak, bắn cung, cưỡi ngựa giải trí… Kết thúc một ngày, như thường lệ, cả gia đình lại cùng nhau quây quần chế biến và thưởng thức thịt nướng BBQ đầy ấm cúng.

“Đa tiện ích, vạn trải nghiệm” tại điểm đến sôi động bậc nhất khu Đông TPHCM
Mang tới nhiều trải nghiệm thú vị, Vinhomes Grand Park trở thành điểm đến mới của thành phố Hồ Chí Minh

“Nơi này giống như một trạm sạc năng lượng tích cực và cần thiết cho tất cả mọi người sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng. Đặc biệt với trẻ nhỏ, thiên nhiên trong lành tại đây kéo các cháu ra khỏi màn hình điện thoại để thỏa sức vui chơi, khám phá thế giới đầy sắc màu. Đây là liều thuốc quý giá mà ai ở thành phố đông đúc cũng đều đang tìm kiếm” – chị Đinh Huyền Thư, vợ anh Khánh nói.

Khu tổ hợp dã ngoại – cắm trại tại Zone 3 chỉ là một mảnh ghép của công viên 36 ha tại Vinhomes Grand Park. Với diện tích rộng gấp 3,8 lần Công viên 23 tháng 9, hơn 2,2 lần so với Thảo Cầm Viên, đại công viên hàng đầu Đông Nam Á này mang đến không gian nghỉ dưỡng trong lành và ngập tràn nhựa sống.

Du khách còn được rèn luyện sức khỏe và “đốt cháy năng lượng” tại công viên gym; công viên golf mini theo địa hình hay 13 hồ bơi ngoài trời theo phong cách resort, 150 sân chơi thể thao đa dạng các bộ môn luyện tập…

Song hành với việc kiến tạo lá phổi xanh khổng lồ, chủ đầu tư Vinhomes Grand Park còn thường xuyên tổ chức các lễ hội “bom tấn”, mang tới món ăn tinh thần hấp dẫn cho du khách. Khu phố đêm sầm uất tại đây cũng chính thức mở cửa, vận hành theo các mô hình đã thành công tại các thủ phủ du lịch nổi tiếng như Phú Quốc, Bangkok, Singapore… với 130 xe đẩy di động hội tụ đầy đủ các mặt hàng đặc sắc của các vùng miền, nhất là các mặt hàng ẩm thực. Các gian hàng hoạt động từ 16 giờ - 2 giờ sáng hôm sau, đan xen là khu vực sân khấu đa sắc màu với chuỗi hoạt động biểu diễn nghệ thuật diễn ra hàng ngày. Tiềm năng kinh doanh tại tâm điểm lễ hội thành phố Thủ Đức

Sức hấp dẫn của Vinhomes Grand Park còn đến từ không khí mua sắm sôi động tại các khu phố thương mại sầm uất, điển hình là ở phân khu The Rainbow. Các shop khối đế tòa căn hộ tại đây đã trở thành nơi hội tụ hàng loạt cửa hàng, nhà hàng, chuỗi dịch vụ của nhiều thương hiệu.

Chị Bạch Hồng Phúc, chủ một nhà hàng ẩm thực cho biết: “Chỉ sau 2 năm hoạt động, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển đến nhà hàng thứ 2 trong chuỗi, một cơ sở tại The Rainbow, một cơ sở tại The Origami, đều nằm tại Vinhomes Grand Park. Các cơ sở này duy trì được tần suất hoạt động ổn định, đặc biệt, các dịp cuối tuần thì thường xuyên trong tình trạng kín bàn”.

“Đa tiện ích, vạn trải nghiệm” tại điểm đến sôi động bậc nhất khu Đông TPHCM
Nguồn khách hàng từ lượng lớn cư dân và du khách đổ về Vinhomes Grand Park mang lại tiềm năng kinh doanh hấp dẫn cho chủ nhân shop chân đế tại The Rainbow hay The Origami

Sở hữu vị trí đắc địa tại đại đô thị quy mô dân cư đông đúc, các shop đế The Rainbow có công năng phong phú, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, từ nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện ích, hiệu cắt tóc cho tới shop thời trang, quán nail, cơ sở chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… Bên cạnh đó, thiết kế thông minh tạo không gian thoáng đãng, mặt tiền rộng cũng tạo thêm ưu thế trong việc quảng bá thương hiệu của các sản phẩm, dịch vụ.

Tiềm năng kinh doanh của shop khối đế The Rainbow còn được đảm bảo bởi lượng du khách đông đảo từ khắp nơi tìm về trải nghiệm. Xu hướng này sẽ tiếp tục được thúc đẩy trong thời gian tới, khi xung quanh Vinhomes Grand Park có thêm hàng loạt dự án giao thông trọng điểm được xây dựng và hoàn thành. Đặc biệt, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, dự án đường vành đai 3 kế cận dự án, khi đi vào vận hành sẽ tạo ra khả năng siêu kết nối, giúp du khách di chuyển dễ dàng từ trung tâm TPHCM hay các tỉnh, thành lân cận tới đại đô thị nói chung và The Rainbow nói riêng.

Cùng với đó, các sản phẩm, dịch vụ tại shop khối đế The Rainbow còn có thị trường tiêu thụ rộng lớn ngay tại chỗ, đó chính là 28.000 cư dân đang sinh sống tại phân khu. Trong tương lai, quy mô dân số sẽ còn tăng thêm nhiều lần bởi hơn 10.000 căn hộ đã được bàn giao, tỉ lệ lấp đầy lên tới 98% cùng với đó là 24.000 cư dân của các phân khu The Origami ở ngay kế cận.

Nhờ các hoạt động trải nghiệm xuyên suốt và hệ tiện ích đủ đầy, Vinhomes Grand Park đang là điểm đến mới của TPHCM và là nơi an cư của hơn 50.000 cư dân đang gia tăng không ngừng, hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời nhanh chóng cho các nhà đầu tư thông thái.

Kinh nghiệm bán bất động sản “bậc thầy” của Vinhomes

Công ty Vinhomes: Thị trường bất động sản sẽ sớm hồi phục

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/da-tien-ich-van-trai-nghiem-tai-diem-den-soi-dong-bac-nhat-khu-dong-tphcm-184259.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
“Đa tiện ích, vạn trải nghiệm” tại điểm đến sôi động bậc nhất khu Đông TPHCM
POWERED BY ONECMS & INTECH