Sự kiện MegaDay do TikTok Shop và VTVcab phối hợp tổ chức có hơn 100 KOCs/KOLs, gần 50 thương hiệu tung ưu đãi thu hút hàng chục triệu lượt quan tâm và mua sắm trên TikTok Shop, mang đến doanh thu “khủng” sau mỗi phiên livestream.
Mong muốn giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, không gian mua sắm đa dạng, nhận ưu đãi lớn, VTVcab và TikTok Shop đã tổ chức siêu sự kiện MegaDay vào ngày 05/12 với nhiều phiên livestream tung ưu đãi, deal hời từ các thương hiệu: Davuba, Julido, Steve, Newseven, The Bad God…
TikTok Shop thống kê, với 24 giờ livestream liên tục, sự kiện đã đạt được nhiều con số ấn tượng. Hơn 18 nghìn đơn hàng đã được bán ra. Mức tăng trưởng doanh thu vượt bậc gần 300% so với hàng ngày, tổng doanh thu bán hàng trong ngày diễn ra sự kiện là 272 nghìn USD (tương đương 6,5 tỷ đồng). Tổng lượt hashtag đạt 27,5 triệu view và hơn 22 nghìn USD (tương đương 535 triệu đồng) voucher được áp dụng.
Dựa trên kết quả ấn tượng này, VTVcab và TikTok Shop cho biết sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện mua sắm với quy mô và phạm vi sự kiện lớn hơn trong năm 2024, hứa hẹn thu hút sự tham gia nhiều KOCs/KOLs hơn nữa.
Là KOC (Key Opinion Consumer - người tiêu dùng có sức ảnh hưởng) trực tiếp tham gia sự kiện, Đoàn Vân Anh (Vanjinka) chia sẻ: “MegaDay là sự kiện livestream lớn nhất giữa VTVcab và TikTok Shop, mình là một trong những KOC may mắn được đồng hành cùng sự kiện. Mình rất vui vì trong phiên livestream mang đến cho khán giả rất nhiều deal tốt, sản phẩm chất lượng”.
Cô bày tỏ mong muốn sau sự kiện thành công lần này, người tiêu dùng sẽ nhớ đến VTVcab là một MCN (Multi-channel Network: mạng lưới liên kết giữa TikTok và nhà sáng tạo nội dung) uy tín trên nền tảng TikTok Shop.
Long Phạm là TikToker chuyên chia sẻ những sản phẩm thời trang chất lượng cùng những bí kíp phối đồ phong cách, thời thượng. Anh đã tham gia nhiều phiên livestream trước đó, nhưng đặc biệt ấn tượng với sự kiện MegaDay lần này vì sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ VTVcab và TikTok Shop. Anh chàng hy vọng, trong thời gian tới sẽ gặt hái được nhiều con số ấn tượng hơn nữa trong các phiên livestream.
“Long rất cảm ơn VTVcab và TikTok Shop đã hỗ trợ Long hết mình, để Long được tiếp cận với nhiều khán giả hơn nữa và mang đến cho mọi người sản phẩm uy tín, deal hời”, nam TikToker nói.
Là người theo sát xuyên suốt sự kiện và hỗ trợ từng giờ phát sóng trực tiếp của các KOCs, chị Nguyễn Quỳnh Anh - Livestream Leader đánh giá: “Sự kiện MegaDay diễn ra thành công, có cả những thuận lợi và thách thức. Thuận lợi khi MCN VTVcab sở hữu rất nhiều KOCs Top tài năng, vì thế việc doanh số đạt mục tiêu không quá khó. Tuy nhiên, việc quản lý với số lượng KOCs lớn, khung giờ làm việc khác nhau, danh sách sản phẩm đa dạng của nhiều nhãn hàng cũng là một thách thức lớn mà đội ngũ chúng mình cần tìm cách tháo gỡ”.
Chị Lưu Ái Linh - Trưởng ban tổ chức, Trưởng nhóm MCN TikTok Shop VTVcab cho biết: “Với vai trò là người đồng hành với MCN VTVcab từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, bằng những thành tựu đạt được như top 1 doanh thu nhiều tháng, MCN sở hữu nhiều nhà sáng tạo nổi bật của sàn. Sự thành công của sự kiện MegaDay vừa qua cho thấy MCN VTVcab đã thực sự có những tiến bộ vượt bậc trong vòng một năm. Trước sự kiện, mình cũng có những sự lo lắng cho “bài toán” tất cả KOCs trong MCN VTVcab cùng hoạt động vào 1 ngày và phải đạt được những doanh số chưa từng có do TikTok Shop đề ra. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, cố gắng của tất cả đội ngũ, MCN VTVcab đã đạt được những thành công “bùng nổ” như trên... Hy vọng Mega Day sẽ là “đòn bẩy” để VTVcab tiến tới một năm 2024 gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa”.
MegaDay đã không chỉ đem lại cho khách hàng những giờ mua sắm bùng nổ, hàng ngàn deal khủng mà còn tạo ra không gian giải trí sôi động giúp KOCs gần gũi hơn với khán giả của mình. Với những thành công của MegaDay ngày 05/12, những sự kiện tiếp nối trong chuỗi sự kiện “Lễ hội mua sắm cùng VTVcab” sẽ là tiếp tục là sân chơi thú vị cho KOCs/ KOLs và cơ hội mua sắm ưu đãi cho người tiêu dùng.
Doãn Phong
Phiên livestream của ông Hoàng Nam Tiến hút gần 1 triệu lượt xem, bán tới 2.000 cuốn sách
Giận sôi vì tranh mua 'sale sập sàn', hàng rớt giá sau 5 phút