Danh tính nữ ca sĩ được tỷ phú trả 20.000 tỷ đồng chỉ để biểu diễn ở một địa điểm chưa từng có, di chuyển bằng... tên lửa

06-12-2023 06:26|Hải Yến

Elon Musk đã chọn một địa điểm biểu diễn cho nữ ca sĩ theo cách không giống ai.

Là một tỷ phú nổi tiếng trên toàn cầu, khối tài sản của Elon Musk luôn là đề tài thu hút sự quan tâm và cũng là mơ ước của nhiều người. Với khối tài sản khổng lồ đó, Elon Musk có thể thực hiện bất cứ điều gì mà ông mong muốn, miễn là có thể giải quyết bằng tiền.

Tỷ phú Elon Musk.
Tỷ phú Elon Musk.

Không lâu trước đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin cho biết Elon Musk sẵn sàng chi trả 1 tỷ USD (hơn 20.000 tỷ đồng) để mời nữ ca sĩ Rihanna tham gia cùng ông trên một chuyến tên lửa độc quyền đến sao Hỏa. Ông Musk cho biết mình rất thích ca khúc "Live Your Life" của Rihanna và muốn được nghe cô hát live ca khúc này trên sao Hỏa.

Rihanna.
Nữ ca sĩ Rihanna.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng về cách tỷ phú tiêu tiền. Tuy nhiên, con số 1 tỷ đô cũng rất đáng để khiến Rihanna cân nhắc sau thời gian dài tập trung vào sự nghiệp kinh doanh 'kem trộn' của mình. Thế nhưng nếu màn trình diễn này thực sự diễn ra, đây sẽ là một trải nghiệm không dễ dàng chút nào với Rihanna. Chỉ cần tưởng tượng cô phải biểu diễn trong điều kiện khắc nghiệt ra sao trên sao Hỏa với đủ các biện pháp bảo hộ cũng khiến người xem nổi da gà!

Rihanna được Elon Musk mời để hát trên... sao Hỏa.
Rihanna được Elon Musk mời để hát trên... sao Hỏa.

Gần đây, truyền thông quốc tế đồn đoán Rihanna đã bí mật sinh con thứ 2 sau thời gian mang thai. Theo một số nguồn tin tiết lộ, cô đã sinh một bé gái, được nhận xét là có nhan sắc rất giống với nữ ca sĩ.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ con Rihanna. Được biết, nữ ca sĩ sẽ có đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp để phục hồi sức khỏe sau sinh một cách nhanh nhất.

Rihanna được cho là đã sinh bé gái thứ 2.
Rihanna được cho là đã bí mật sinh con thứ 2.
Rihanna đã công bố việc mang thai của mình tại Super Bowl Halftime Show 2023 hồi tháng 2.
Rihanna đã công bố việc mang thai của mình tại Super Bowl Halftime Show 2023 hồi tháng 2.

Vào tháng 2 năm nay, Rihanna đã gây sốc khi xuất hiện tại sự kiện Super Bowl Halftime Show 2023. Đây là lần trở lại sân khấu lớn của Rihanna sau một thời gian dài 'ở ẩn'. Tuy nhiên, điều thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng hơn cả là thông tin Rihanna đã chọn sóng trực tiếp của Super Bowl để công bố thông tin về việc mang thai của mình.

>> Nữ ca sĩ 7x Việt sinh ái nữ cho tỷ phú người Ý, sống như bà hoàng trong biệt thự 1.600 tỷ đồng tại Mỹ

7 cuốn sách tỷ phú Elon Musk khuyên mọi người nên đọc

Lạ lùng Elon Musk: Giàu nhất thế giới nhưng ở căn nhà giá chỉ... 1 tỷ VNĐ, có thể xếp lại để mang đi nơi khác

Sai lầm tai hại của dân công sở đến cả Elon Musk, Bill Gates cũng không tránh khỏi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/danh-tinh-nu-ca-si-duoc-ty-phu-tra-20000-ty-dong-chi-de-bien-dien-o-mot-dia-diem-chua-tung-co-di-chuyen-bang-ten-lua-214172.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Danh tính nữ ca sĩ được tỷ phú trả 20.000 tỷ đồng chỉ để biểu diễn ở một địa điểm chưa từng có, di chuyển bằng... tên lửa
POWERED BY ONECMS & INTECH