Điểm danh 9 mã cổ phiếu vừa bị đình chỉ giao dịch

05-06-2024 22:53|Mai Chi

Trong số các doanh nghiệp có cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch, nhiều cái tên quen thuộc với nhà đầu tư.

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã thông báo 9 mã cổ phiếu bị đưa vào diện đình chỉ giao dịch.

Tất cả các mã này đều thuộc sàn UPCoM gồm: Cổ phiếu KSH của CTCP Damac GLS; cổ phiếu NHP của CTCP Sản xuất Xuất nhập khẩu NHP; cổ phiếu PSG của CTCP Đầu tư và Xây lắp Dầu khí Sài Gòn; cổ phiếu DPS của CTCP Đầu tư Phát triển Sóc Sơn; cổ phiếu PVA của CTCP Tổng Công ty Xây lắp Dầu khí Nghệ An; cổ phiếu SJC của CTCP Sông Đà 1.01; cổ phiếu CLH của CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà đất Cotec; cổ phiếu TBH của CTCP Tổng Bách Hóa và cổ phiếu PPI của CTCP Đầu tư và Phát triển Dự án Hạ tầng Thái Bình Dương.

Trong số các doanh nghiệp này, có thể thấy rất nhiều cái tên quen thuộc, đáng chú ý với nhà đầu tư như Tổng Bách hoá, như Xuất nhập khẩu NHP, như Sông Đà 1.01, CTCP Phát triển nhà đất Cotec...

Theo công bố thông tin, cả 9 mã chứng khoán này bị đình chỉ giao dịch đều do công ty chưa có phương án khắc phục nguyên nhân dẫn đến việc cổ phiếu bị đưa vào diện hạn chế giao dịch trước đó. Cụ thể, các doanh nghiệp này đều chưa công bố BCTC kiểm toán các năm 2021, 2022 và 2023.

Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ khi có quyết định đình chỉ giao dịch, các công ty cần có văn bản giải trình nguyên nhân và đưa ra phương án khắc phục tình trạng bị đình chỉ giao dịch.

>> Chưa có doanh nghiệp nào được cấp phép kinh doanh thuốc lá điện tử

Sau HPX, thêm cổ phiếu thoát diện đình chỉ giao dịch trên HoSE

Thời điểm cổ phiếu Hải Phát (HPX) có thể thoát diện đình chỉ giao dịch

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/diem-danh-9-ma-co-phieu-vua-bi-dinh-chi-giao-dich-237582.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Điểm danh 9 mã cổ phiếu vừa bị đình chỉ giao dịch
POWERED BY ONECMS & INTECH