Xã hội

Đình chỉ công ty cung cấp suất ăn khiến gần 100 công nhân ở Đồng Nai ngộ độc

Hoàng Anh- ĐN 23/09/2024 21:15

Liên quan đến vụ gần 100 công nhân ngộ độc, chính quyền tỉnh Đồng Nai vừa có quyết định xử phạt hành chính với số tiền 180 triệu đồng và đình chỉ toàn bộ hoạt động 4 tháng.

UBND tỉnh Đồng Nai hôm nay (23/9) cho biết, vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH sản xuất TMDV Thiên Hồng Phúc (xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom), đơn vị cung cấp thức ăn khiến gần 100 công nhân nhập viện cấp cứu.

IMG_7993.jpeg
Gần 100 công nhân nhập viện do bị ngộ độc. Ảnh: P.T

Cụ thể, công ty này bị xử phạt 180 triệu đồng do vi phạm về lĩnh vực an toàn thực phẩm trong chế biến, cung cấp, bán thực phẩm gây ngộ độc, ảnh hưởng đến sức khỏe từ 5 người trở lên.

Đồng thời, đình chỉ toàn bộ hoạt động sản xuất, chế biến, kinh doanh, cung cấp thực phẩm trong 4 tháng.

Ngoài ra, buộc công ty chịu mọi chi phí cho việc xử lý ngộ độc thực phẩm, khám và điều trị cho người bị ngộ độc thực phẩm.

Như VietNamNet đưa tin, sau bữa ăn tối 15/5, gần 100 công nhân của Công ty TNHH Dechang (KCN Giang Điền, huyện Trảng Bom) có biểu hiện đau bụng, tiêu chảy, nôn ói và được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom.

Sau khi công nhân của 2 chuyền sản xuất ăn, bất ngờ có gần 100 công nhân có dấu hiệu ngộ độc. Ngay lập tức, công ty thông báo cho các công nhân của 3 chuyền còn lại không dùng các thực phẩm còn lại.

>> Bé trai trong vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai đã tử vong: Dấu hiệu nhận biết và các bước xử lý nhanh khi trẻ bị ngộ độc thực phẩm bố mẹ nên nắm rõ

'Cuộc đua' cuối năm của thị trường chung cư phía Nam: Bình Dương và Đồng Nai liệu có dẫn đầu?

Đồng Nai cảnh báo việc triển khai san nền giai đoạn 2 sẽ ảnh hưởng đến sân bay lớn nhất Việt Nam

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/dinh-chi-cong-ty-cung-cap-suat-an-khien-gan-100-cong-nhan-o-dong-nai-ngo-doc-2325169.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đình chỉ công ty cung cấp suất ăn khiến gần 100 công nhân ở Đồng Nai ngộ độc
POWERED BY ONECMS & INTECH