Doanh nghiệp nhóm APEC thông tin có 200 nhà thầu, cảm ơn nhân sự vẫn ở lại sau vụ việc của ông Nguyễn Đỗ Lăng

29-05-2024 15:07|Nhật Hà

Chủ tịch HĐQT Đầu tư IDJ cảm thấy may mắn khi doanh nghiệp vẫn được người lao động yêu quý. Vì vậy, những nhân sự chủ chốt của công ty vẫn được giữ nguyên trong phiên ĐHCĐ vừa diễn ra.

ĐHĐCĐ thường niên 2024 lần thứ 2 của CTCP Đầu tư IDJ Việt Nam (HNX: IDJ) được tổ chức ngày 28/5 tại Tòa nhà Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Tại đại hội, khi được cổ đông hỏi về biến động nhân sự sau khi “người cũ” Nguyễn Đỗ Lăng vướng lùm xùm, Chủ tịch HĐQT Vũ Trọng Quân cảm thấy may mắn khi mọi người vẫn yêu công ty nên những nhân sự chủ chốt vẫn giữ nguyên giúp IDJ hoạt động bình thường.

Ông Quân cũng gửi lời cảm ơn tới toàn bộ thành viên trong công ty vẫn ở lại tham gia những hoạt động cả trong và ngoài công ty dù đôi lúc có hơi chậm chỗ này, khuyết chỗ kia.

Người đứng đầu IDJ thông tin, công ty có khoảng 200 nhà thầu để thực hiện các công trình. Qua thời gian, công ty có kinh nghiệm và biết cách làm hơn, bộ máy cũng lớn mạnh qua những hoạt động như vậy.

Trong năm 2024, IDJ đặt mục tiêu doanh thu 857 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 104 tỷ đồng.

Kết thúc quý I, IDJ ghi nhận doanh thu 67,7 tỷ đồng, giảm 72,4% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế cũng giảm từ 30,3 tỷ đồng về mức 15,2 tỷ đồng.

Trên thị trường chứng khoán, bước vào phiên giao dịch chiều ngày 29/5, cổ phiếu IDJ tăng trần đạt mốc 8.800 đồng/cp.

>> Cổ phiếu đang đà tăng mạnh, IDJ 'quay xe' quyết định chia cổ tức cho cổ đông

IDJ tăng kế hoạch kinh doanh năm 2024, M&A loạt doanh nghiệp để thu hồi công nợ

Công ty nhóm APEC giải trình về việc giá cổ phiếu liên tục tăng trần

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/doanh-nghiep-nhom-apec-thong-tin-co-200-nha-thau-cam-on-nhan-su-van-o-lai-sau-vu-viec-cua-ong-nguyen-do-lang-236641.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Doanh nghiệp nhóm APEC thông tin có 200 nhà thầu, cảm ơn nhân sự vẫn ở lại sau vụ việc của ông Nguyễn Đỗ Lăng
POWERED BY ONECMS & INTECH