Đối thủ của Mazda CX5 tung át chủ bài sát Tết, thiết kế hầm hố, chính sách bảo hành lên đến 1 triệu km
Trong khoảng thời gian từ 15/1 đến 28/2, 666 khách hàng đầu tiên đặt mua Jaecoo J7 sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với mức giá chỉ 729 triệu đồng cho phiên bản máy xăng và 919 triệu đồng cho bản PHEV.
Ngày 15/1, Jaecoo J7 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam sau thời gian dài nghiên cứu và thăm dò thị trường. Đây là sản phẩm đầu tiên của Jaecoo được mở bán chính hãng trong nước, đánh dấu bước tiến quan trọng của thương hiệu này.
Jaecoo J7 được phân phối với hai phiên bản: bản thuần xăng Flagship giá 799 triệu đồng và bản Plug-in Hybrid (PHEV Flagship) giá 999 triệu đồng. Đặc biệt, 666 khách hàng đặt mua sớm từ ngày 15/1 đến 28/2 sẽ được ưu đãi với mức giá chỉ 729 triệu đồng cho bản xăng và 919 triệu đồng cho bản PHEV. Người mua bản PHEV còn được tặng kèm bộ sạc cầm tay. Bên cạnh đó, cả hai phiên bản đều đi kèm chính sách bảo hành lên đến 10 năm hoặc 1.000.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).
Ngoại thất của Jaecoo J7 được đánh giá hầm hố và sang trọng. Ảnh: NSX |
>> Địa phương vùng núi nhưng lại sản xuất đặc sản miền biển, làm ra thứ muối đặc trưng này
Với mức giá từ 729 triệu đồng, Jaecoo J7 thuần xăng thấp hơn các phiên bản cao cấp hoặc tầm trung của các đối thủ như Mazda CX-5, Kia Sportage, Hyundai Tucson và Honda CR-V. Đáng chú ý, bản PHEV Flagship của Jaecoo J7 chỉ có giá 999 triệu đồng, thấp hơn tới 260 triệu đồng so với Honda CR-V e:HEV RS, trở thành mẫu xe plug-in hybrid rẻ nhất Việt Nam hiện nay.
Jaecoo J7 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.500 x 1.865 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.672 mm, khoảng sáng gầm 200 mm. Xe được thiết kế để lội nước tới 600 mm, với khung xe làm từ 80% thép cường lực, mang lại độ bền và khả năng vận hành mạnh mẽ.
Phần ngoại thất nổi bật với cụm đèn pha LED thấu kính đặt thấp và dải đèn ban ngày kiêm đèn báo rẽ đặt cao. Lưới tản nhiệt cỡ lớn chiếm trọn phần đầu xe, kết hợp cùng cảm biến xung quanh, mang lại vẻ hiện đại và thể thao. Phiên bản PHEV sử dụng mâm dạng đặc giúp giảm lực cản gió, tối ưu tính khí động học, trong khi bản thuần xăng được trang bị mâm đa chấu thông thường. Cả hai phiên bản đều có kích thước mâm 19 inch.
Cận cảnh khoang nội thất của J7. Ảnh: NSX |
Jaecoo J7 mang đến không gian nội thất tinh tế với sự khác biệt ở khu vực bệ trung tâm. Bản thuần xăng Flagship được bố trí cần số điện tử ở bệ trung tâm, trong khi bản PHEV chuyển cần số lên phía sau vô lăng, tạo thêm không gian để bố trí dàn nút bấm vật lý tiện dụng.
Cả hai phiên bản đều được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình trung tâm 13,2 inch (bản xăng) hoặc 14,8 inch (bản PHEV) hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Các tiện nghi khác bao gồm hệ thống âm thanh 8 loa Sony, sạc không dây 50W, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống điều hòa 2 vùng, và ghế trước chỉnh điện có chức năng sưởi/làm mát.
Phiên bản PHEV sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5L kết hợp với mô-tơ điện, sản sinh công suất 342 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm. Xe có thể di chuyển 90 km (theo tiêu chuẩn WLTP) chỉ bằng năng lượng điện, nhờ viên pin dung lượng 18,3 kWh. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 0,84L/100km, cho phép xe đi được hơn 1.300 km với một lần sạc và một bình xăng đầy.
Trong khi đó, bản thuần xăng được trang bị động cơ 1.6L tăng áp, cho công suất 183 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.
Jaecoo J7 được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn, camera 360 độ, hệ thống ga tự động thông minh, đèn pha tự động và 6 túi khí.
Với thiết kế hiện đại, giá bán cạnh tranh và loạt công nghệ tiên tiến, Jaecoo J7 hứa hẹn trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV tại Việt Nam.
>> Buýt điện sắp đưa vào hoạt động tại Hà Nội sở hữu công nghệ hiện đại, chở được 60 người
Xe đa dụng cỡ trung tháng 10: Mazda CX-5 vẫn vô đối
Top 10 xe bán chạy tháng 10: Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 dẫn đầu thị trường