Chứng khoán

Giật mình số tiền nhân viên Chứng khoán SSI ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3

Quốc Trung 18/09/2024 - 14:55

Số liệu từ danh sách được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố cho thấy, Chứng khoán SSI là đơn vị chuyển khoản số tiền lớn nhất. Dù vậy, đây mới chỉ là một phần trong kế hoạch ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3 của công ty.

Sau 1 tuần công bố sao kê ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Yagi), "đại hội" kiểm tra giao dịch vẫn tiếp tục diễn ra. Đến sáng 18/9, tài khoản Vietcombank cập nhật đến ngày 14/9, Vietinbank dừng ở ngày 15/9. Ngoài việc kiểm tra tính minh bạch, cộng đồng mạng cũng chú ý đến các giao dịch lớn qua số tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Theo danh sách, CTCP Chứng khoán SSI hiện dẫn đầu với số tiền ủng hộ hơn 10,4 tỷ đồng, được chuyển qua tài khoản Vietcombank ngày 13/9. Phía công ty cho biết, đây là giai đoạn 1 trong chương trình cứu trợ, với số tiền huy động từ đóng góp của toàn bộ nhân viên. Giai đoạn 2 sẽ tiếp tục hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho người dân.

Được biết số liệu tại báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024 của SSI cho biết, công ty chứng khoán có quy mô lớn nhất ngành hiện vận hành bộ máy với 1.615 nhân sự. Tạm tính theo số liệu này, mỗi nhân sự SSI đã đóng góp số tiền hơn 6,4 triệu đồng.

Cùng với SSI, nhiều tổ chức, doanh nghiệp cũng ghi nhận số tiền chuyển khoản lớn như Tập đoàn Bảo Việt (BVH), Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, mỗi đơn vị 5 tỷ đồng. Các ngân hàng như Vietcombank (VCB), Nam A Bank (NAB), SeABank, Techcombank (TCB), VPBank (VPB), VIB mỗi đơn vị 2 tỷ đồng.

Giật mình số tiền nhân viên Chứng khoán SSI ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3
Số tiền một số tổ chức/doanh nghiệp chuyển qua số tài khoản Vietcombank của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc

Tính đến 17h ngày 16/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thông tin nhận được 1.236 tỷ đồng tiền cứu trợ đồng thời đã phân bổ 1.035 tỷ đồng cho các địa phương nhằm hỗ trợ đồng bào một số tỉnh khu vực phía Bắc ổn định cuộc sống.

>> Quốc Cường Gia Lai (QCG) gặp khó, Cường Đô La vẫn mạnh tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Bị thiệt hại do bão Yagi, người nộp thuế sẽ được miễn, giảm, gia hạn nhiều loại thuế

Miễn, giảm nhiều loại thuế đối với 26 địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/giat-minh-so-tien-nhan-vien-chung-khoan-ssi-ung-ho-khac-phuc-hau-qua-bao-so-3-249426.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Giật mình số tiền nhân viên Chứng khoán SSI ủng hộ khắc phục hậu quả bão số 3
POWERED BY ONECMS & INTECH