Doanh nghiệp tư nhân ngày càng ít được giới trẻ Trung Quốc săn đón do thị trường biến động, trong khi đó khu vực quốc doanh sẽ mang đến cho họ sự ổn định.
Trái ngược hoàn toàn với thế hệ trước, giới trẻ Trung Quốc ngày càng kém mặn mà với mối quan hệ gia đình và tìm kiếm nhiều không gian cá nhân hơn trong thời đại đô thị hóa và sức ảnh hưởng to lớn của truyền thông xã hội.
Điểm hấp dẫn đặc biệt của trò chơi này là số tiền phải "tiêu" trong quá trình mang thai ảo sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng của họ dưới dạng tiền tiết kiệm.
Tích trữ vàng là hoạt động gắn liền với thế hệ lớn tuổi của Trung Quốc, nhưng dữ liệu hiện chỉ ra rằng hơn một nửa số người tiêu dùng vàng thuộc nhóm sinh sau thập niên 90. Đối với nhiều người trẻ, đó là khoản đầu tư dài hạn khả thi nhất.