Chuyển động doanh nghiệp

Grab ra đời tính năng mới: Cả gia đình kết nối, theo dõi chuyến đi, thanh toán chung

Mai Chi 27/08/2024 20:32

Tài khoản này cho phép người dùng thêm tối đa 9 thành viên, tất cả đều phải trên 18 tuổi và có tài khoản Grab.

Ngày 26/8, Grab Việt Nam chính thức giới thiệu tính năng mới "Tài khoản Gia Đình", cho phép người dùng quản lý các chuyến xe của người thân trên ứng dụng Grab. Tính năng này không chỉ tăng cường sự an tâm cho người dùng khi biết hành trình của người thân được đảm bảo an toàn, mà còn mang lại nhiều tiện ích và sự thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Tài khoản Gia Đình cho phép người dùng thêm tối đa 9 thành viên, tất cả đều phải trên 18 tuổi và có tài khoản Grab. Chủ tài khoản thiết lập phương thức thanh toán chung qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thanh toán cho các chuyến xe. Trong trường hợp phương thức thanh toán này không khả dụng, các thành viên có thể sử dụng phương thức thanh toán cá nhân đã được thiết lập trên ứng dụng Grab.

Grab ra đời tính năng mới: Cả gia đình kết nối, theo dõi chuyến đi, thanh toán chung
Grab Việt Nam chính thức giới thiệu tính năng mới
"Tài khoản Gia Đình"

>> Thị trường gọi xe công nghệ: 'Miếng bánh' to sẽ thuộc về ai?

Ngoài ra, cả chủ tài khoản và các thành viên đều có thể theo dõi lộ trình chuyến xe theo thời gian thực, nhận thông báo khi người thân bắt đầu hoặc kết thúc hành trình. Nếu không muốn chia sẻ lộ trình, thành viên có thể chọn hồ sơ cá nhân để đặt xe riêng.

Một tính năng nổi bật khác của Tài khoản Gia Đình là khả năng đặt xe hộ cho các thành viên. Chủ tài khoản có thể đặt xe cho người thân và theo dõi toàn bộ lộ trình, cũng như nhắn tin trực tiếp với tài xế thông qua nhóm chat chung. Các tính năng an toàn như Trung tâm An toàn, Trợ giúp Khẩn cấp, và Giám sát Hành trình vẫn được áp dụng đầy đủ.

Bà Nguyễn Hạnh Linh, Giám đốc Bộ phận Di chuyển của Grab Việt Nam, chia sẻ rằng hơn 60% người dùng tại Đông Nam Á mong muốn liên kết tài khoản Grab của mình với tài khoản của các thành viên trong gia đình. Điều này thúc đẩy Grab phát triển Tài khoản Gia Đình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này, đồng thời giúp ứng dụng ngày càng gần gũi và hữu ích hơn trong cuộc sống hàng ngày của người dùng, đặc biệt là với nhóm người dùng lớn tuổi và không rành về công nghệ.

Với Tài khoản Gia Đình, Grab kỳ vọng không chỉ tăng cường sự gắn bó của người dùng hiện tại mà còn thu hút thêm người dùng mới, từ đó mang lại nhiều chuyến xe hơn cho các đối tác tài xế, giúp họ tăng cơ hội thu nhập. Đây được coi là một bước đi chiến lược của Grab trong việc phục vụ nhóm khách hàng gia đình, mang lại dịch vụ tiện lợi, an toàn, và tiết kiệm hơn cho mọi người.

>>Xanh SM chiếm lĩnh thị trường gọi xe công nghệ, trực tiếp 'phả hơi nóng' lên Grab

Xanh SM chiếm lĩnh thị trường gọi xe công nghệ, trực tiếp 'phả hơi nóng' lên Grab

Bước tiến mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Tạo Platfrom cho các chủ xe điện Vinfast nhập cuộc, 'quyết đấu' với Grab, Be...

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/grab-ra-doi-tinh-nang-moi-ca-gia-dinh-ket-noi-theo-doi-chuyen-di-thanh-toan-chung-246820.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Grab ra đời tính năng mới: Cả gia đình kết nối, theo dõi chuyến đi, thanh toán chung
POWERED BY ONECMS & INTECH