Thương vụ mua lại mảng kinh doanh bán lẻ của Citibank tại ASEAN, bao gồm cả Việt Nam, được xem là một trong những điểm nhấn nổi bật trong lĩnh vực M&A ngành tài chính tại châu Á. Hậu thâu tóm, UOB có thể tận dụng cơ hội để tạo nên sự đột phá và củng cố vị thế của mình trên thị trường?
Thế giới Di động (MWG) bắt đầu đảo chiều chiến lược kinh doanh đối với hai chuỗi Bách Hóa Xanh và EraBlue sau giai đoạn tái cấu trúc. Tương tự, Tập đoàn Masan (MSN) đặt mục tiêu đến năm 2030 có 10.000 điểm bán.
Các thương hiệu gắn liền với hàng này có thể kế tới như: PullandBear, Zara, Apple, Stradivarius, Marks & Spencer, SOGO, Massimo Dutti, Oshkosh B’Gosh...
VN-Index “đỏ lửa” cùng thị trường chứng khoán thế giới, loạt cổ phiếu ngân hàng, bất động sản tiếp tục gây sức ép. Mở phiên chiều 5/8, chỉ số chung giảm 41 điểm.