Trang bị nhiều tiện ích hiện đại, cốp chứa đồ vượt trội và mức tiêu hao nhiên liệu đáng nể, mẫu xe tay ga mới này được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Honda LEAD trong phân khúc xe ga đô thị.
Hơn 17 triệu sản phẩm “Made in Vietnam” đã được bán qua Amazon, giúp giá trị xuất khẩu tăng 50%. Các doanh nghiệp SME đang tận dụng mạnh mẽ thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới để khẳng định vị thế hàng Việt trên kệ hàng quốc tế.
Vải Ngọc Thanh Hóa đang tạo nên cơn sốt với giá bán lẻ lên tới 600.000 đồng/kg. Khách đặt liên tục, hàng về mỗi lần chỉ vỏn vẹn 20–30 kg, đầy ắp đơn hàng nhưng luôn trong tình trạng “cháy hàng”.
Theo cảnh báo mới nhất từ IWPA, các sản phẩm gỗ và ván ép xuất khẩu từ Việt Nam đang đứng trước nguy cơ chịu đồng thời 3 loại thuế: Thuế đối ứng; Thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp; Thuế an ninh quốc gia theo Mục 232.
Với lớp vỏ mỏng, không lông, màu đỏ rực khi chín và phần thịt giòn ngọt, đào trơn nhanh chóng trở thành “ngôi sao” mới trên các sạp hàng, từ chợ dân sinh, vỉa hè đến các gian hàng trên mạng xã hội.