Hiện trường vụ máy bay lao vào khu chung cư tại Mỹ khiến tất cả hành khách thiệt mạng

23-10-2022 08:01|Hồng Hải

Hiện số thương vong cụ thể của tai nạn chưa được công bố nhưng mọi hành khách trên máy bay đều đã thiệt mạng.

Khoảng 19h tối ngày 21/10 (giờ địa phương), một chiếc máy bay một động cơ đã đâm vào một khu chung cư ở thành phố Keene, bang New Hampshire, Mỹ. Chính quyền cho biết tất cả mọi người trên máy bay đã thiệt mạng.

Theo Daily Mail, ngọn lửa cao tới 12 mét đã được nhìn thấy bùng lên trong không khí sau vụ tai nạn kinh hoàng vào đêm thứ Sáu. Khu vực tai nạn xảy ra gần sân bay Dillant-Hopkins của thành phố Keene.

"Không có thương vong đối với những người đang sống trong chung cư. Tuy nhiên, những người trên máy bay đều thiệt mạng. Chúng tôi đã thông báo với Cục Hàng không Liên bang (FAA). Các thông tin khác sẽ được thông báo sau", cảnh sát thành phố thông báo. Hiện số thương vong cụ thể chưa được công bố và chỉ mới xác nhận có ít nhất 1 người thiệt mạng.

luc-luong-cuu-ho.png
Lực lượng cứu hộ và cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Kênh WHDH (Mỹ) đưa tin, chiếc máy bay đâm vào tòa nhà có thể là loại máy bay Beechcraft Sierra một động cơ. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người trên máy bay vào thời điểm đó.

Người dân cho biết máy bay đã đâm vào một khu vực kho chứa hàng, bốc cháy cạnh một tòa nhà chung cư có chung bãi đậu xe với Nhà nguyện Hope. Nhà chức trách cho biết ít nhất 8 người dân đã kịp sơ tán ra ngoài.

Robin Guimond - một nhân chứng sống trong khu chung cư nói với WCVB : “Tôi đang ngồi trên ghế thì nghe thấy tiếng nổ lớn và sau đó là cả ngôi nhà rung chuyển". Một người khác bên trong tòa nhà - Scott Gauthier nói thêm: "Tôi chỉ kịp lấy những gì cần thiết nhất rồi chạy ngay ra ngoài. Cả mái nhà bốc cháy và lan ra phía sau ngôi nhà".

Lực lượng cứu hỏa và cấp cứu địa phương đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để ứng cứu. Hiện trường nơi xảy ra tai nạn đã bị phong tỏa và nhiều con đường xung quanh bị hạn chế đi lại. Sở cảnh sát thành phố Keene cho biết, các đặc vụ liên bang đã tiếp quản công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

canh-sat-tien-hanh-dieu-tra.png
Các đặc vụ liên bang đã tiếp quản công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo FAA, Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia Mỹ đang tiến hành điều tra để xác minh số đăng ký của chiếc máy bay tại hiện trường. FAA cho biết danh tính của những người liên quan đến vụ tai nạn máy bay chưa được tiết lộ, trang Newsweek dẫn lời.

Theo video giám sát từ những ngôi nhà lân cận ghi lại, chiếc máy bay một động cơ đã lao nhanh xuống dưới đi kèm tiếng gầm rú rất mạnh của động cơ. Một lúc sau, tiếng nổ vang lên và ngọn lửa bùng dữ dội.

Hệ thống hỗ trợ lái xe có liên quan đến hàng trăm vụ tai nạn ở Mỹ

Dắt chó đi dạo, cặp đôi nhặt được hũ tiền vàng, chuyên gia ập đến hiện trường, 'kho báu' 236 tỷ đồng từ hàng trăm năm trước lộ diện

Hỏa hoạn phá hủy nhà máy sản xuất máy bay lịch sử, chính quyền họp khẩn để đánh giá thiệt hại

Hơn 200 thợ đang đào vàng thì có tiếng động lớn, mặt đất rung chuyển: Phong tỏa hiện trường sập mỏ vàng, Chính phủ kêu gọi thợ khai thác tôn trọng nghiêm ngặt an toàn lao động

Bài thuộc chủ đề Vận tải, kho bãi
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hien-truong-vu-may-bay-lao-vao-khu-chung-cu-tai-my-khien-tat-ca-hanh-khach-thiet-mang-154860.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hiện trường vụ máy bay lao vào khu chung cư tại Mỹ khiến tất cả hành khách thiệt mạng
POWERED BY ONECMS & INTECH