Huawei "mạnh tay" đầu tư vào các thiết bị đồng hồ đeo tay

30-04-2022 09:50|Nam An

Thiết bị đeo Huawei đồng hành với người dùng trong các bài tập luyện thông minh và hợp lý, từ đó thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Để tập trung phát triển các tính năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập cho thiết bị đeo, Huawei xây loạt phòng thí nghiệm y tế quy mô lớn.

Mở đầu là viện nghiên cứu, phát triển công nghệ thể dục và sức khỏe Songshan Lake Health Lab, đặt tại Tây An, Trung Quốc. Đây là nơi trang bị hệ thống chụp chuyển động quang học gồm 28 camera hồng ngoại, hỗ trợ tốc độ lấy mẫu lên đến 10.000 Hz, cho phép ghi lại chính xác chuyển động cơ thể người cùng dữ liệu về mặt phản ứng để phục vụ nghiên cứu.

Năm ngoái, Huawei ra mắt phòng thí nghiệm y tế lớn nhất của hãng với diện tích 4.680 m2 tại Đông Quan, Trung Quốc. Đây là nơi thực hiện hơn 80 loại thử nghiệm, đồng thời phát triển hệ sinh thái và các bài tập sức khỏe, thể thao nhằm hỗ trợ việc nghiên cứu các sản phẩm đeo thông minh tiếp theo. Trong năm 2021, quãng đường thử nghiệm của phòng thí nghiệm y tế Huawei đạt 192.500 km, tương đương 4,5 vòng quanh trái đất.

Vì nghiêm túc nghiên cứu, đổi mới sáng tạo cũng như đầu tư về tài chính lẫn con người, Huawei có vị thế trên thị trường thiết bị đeo thông minh.

Thiết bị đeo Huawei đồng hành với người dùng trong các bài tập luyện thông minh và hợp lý, từ đó thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Hơn 320 triệu người dùng được hưởng lợi từ các dịch vụ sức khỏe và thể dục của Huawei.

Song song nghiên cứu, Huawei cũng nỗ lực xây dựng quan hệ đối tác tích cực với các cơ quan quản lý ngành và đối tác nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hiện có hơn 5 triệu người tham gia chương trình nghiên cứu Huawei, hơn 320 triệu người dùng được hưởng lợi từ các dịch vụ sức khỏe và thể dục của Huawei, hơn 83 triệu người sử dụng ứng dụng y tế Huawei mỗi tháng trên phạm vi toàn cầu.

Apple mất vị thế dẫn đầu tại thị trường Trung Quốc

Bất chấp đột phá của chip Huawei, Bộ trưởng Thương mại Mỹ khẳng định Trung Quốc vẫn đi sau Mỹ nhiều năm

Đột phá chip của Huawei vẫn đi sau Mỹ vài năm

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/huawei-manh-tay-dau-tu-vao-cac-thiet-bi-dong-ho-deo-tay-125584.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Huawei "mạnh tay" đầu tư vào các thiết bị đồng hồ đeo tay
POWERED BY ONECMS & INTECH