Lão tướng FPT thừa nhận mình quá "cũ và cổ" khi không biết BlackPink ở tuổi 66

04-07-2023 00:05|Song Linh

Vốn chỉ nghe nhạc Trịnh, bolero, ông Đỗ Cao Bảo, một trong 13 nhà sáng lập của Tập đoàn FPT thừa nhận mình quá cũ và cổ trong âm nhạc khi không biết K-Pop hay BlackPink. Ông tự nhủ sẽ thay đổi thái độ với K-Pop.

Mới đây, câu chuyện nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink sẽ tổ chức hai đêm diễn tại Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ K-Pop, mà một vị sếp trung niên của một trong những tập đoàn công nghệ, viễn thông hàng đầu Việt Nam cũng đã có những dòng trạng thái thể hiện sự quan tâm và nhận được hàng nghìn lượt tương tác.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ông Đỗ Cao Bảo, một trong 13 nhà sáng lập của Tập đoàn FPT, chia sẻ: "Tôi là người cũ và cổ, chỉ thích dân ca, bolero và nhạc Trịnh, ngoài ra biết rất ít và chẳng nghe bất cứ loại nhạc nào khác"... nhưng cũng phải tìm hiểu về BlackPink khi độ phủ sóng của nhóm nhạc này quá rầm rộ.

Vị doanh nhân này ví "BlackPink như một cơn cuồng phong dữ dội cuốn qua tất cả các thành phố lớn trên toàn cầu trong suốt 9 tháng qua" khi nhìn vào những con số mà nhóm nhạc này thiết lập:

"BlackPink tour liên tiếp lập các kỷ lục trong lĩnh vực âm nhạc: Singapore một đất nước chỉ có chưa đến 6 triệu dân, thế mà 50.000 người đã trả từ 168$ đến 398$ để xem BlackPink biểu diễn, còn ở Kuala Lumpur 62.642 người đã bỏ ra 9.13 triệu đô để đến SVĐ Bukit Jalil để gặp các thần tượng của mình. Khán giả Mexico City còn cuồng nhiệt hơn: 2 đêm liền, mỗi đêm 65.000 khán giả đã bỏ ra 19,4 triệu đô la để mua vé, khiến Mexico City trở thành buổi hòa nhạc có doanh thu cao nhất của một nhóm nhạc trong lịch sử.

Chưa hết, rất có thể ngày 15/07/2023 tới, Paris sẽ phá kỷ lục của Mexico City với 71.338 khán giả Pháp trên SVĐ Stade de France và sau đó là New Jersey (Mỹ) sẽ lại phá tiếp kỷ lục của Paris với 82.500 khá giả Mỹ trên SVĐ MetLife Stadium, East Rutherford, 2 đêm liên tiếp.

Đến 31/05/2023, chỉ mới 40/62 buổi biểu diễn đầu tiên doanh thu của BlackPink đã đạt 163,8 triệu USD cao gấp hơn 2 lần kỷ lục của nhóm nhạc huyền thoại Anh - Spice Girls trước đây. Với số khán giả và doanh thu trung bình một đêm diễn ngày một tăng, rất có thể doanh thu 62 buổi của BlackPink World Tour sẽ vượt mốc 300 triệu đô la Mỹ" - ông Đỗ Cao Bảo viết.

Lão tướng FPT thừa nhận mình quá
Nhóm nhạc BlackPink sẽ đến Việt Nam vào 29/7 - 30/7

Chưa hết, ông Bảo còn bày tỏ sự bất ngờ khi biết có cả các công ty du lịch tổ chức hẳn các tour du lịch đi xem BlackPink biểu diễn, lo trọn gói vé xem biểu diễn, vé máy bay, khách sạn, ăn uống, đi lại, thăm quan như các tour đi xem bóng đá quốc tế.

Ông dự báo, rất có thể trong dịp BlackPink tới Việt Nam vào 29/7 và 30/7 tới đây, Hà Nội sẽ đón thêm nhiều khách du lịch quốc tế, là cơ hội để các hãng hàng không bay hết công suất, các khách sạn, nhà hàng, quán ăn mở rộng doanh thu.

"Biết được điều này, tôi tự thấy rằng, quả là mình quá cũ và cổ trong âm nhạc, trước đây mình có thái độ quá kinh ngạc và khó hiểu khi thấy các bạn trẻ cuồng, thần tượng K-pop và BlackPink.

Tự nhủ từ nay mình sẽ thay đổi thái độ với K-Pop, hiểu, cảm thông và không quá ngạc nhiên khi thấy các bạn trẻ yêu thích và cuồng BlackPink nữa" - ông nói.

Dù vậy, ở tuổi 66 (sinh năm 1957), lão tướng của FPT bộc bạch rằng tuy hiểu và cảm thông cho fan K-Pop, nhưng độ tuổi của ông chắc chắn không nghe Blackpink được, ông vẫn nghe dân ca, bolero và nhạc Trịnh như cũ.

Dính "đường lưỡi bò", nhiều phim Mỹ bị phản đối gay gắt tại Việt Nam

Loạt phát ngôn gửi người trẻ của bà Lê Diệp Kiều Trang: Hãy sống tham vọng hơn cả hai chữ "làm giàu"

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lao-tuong-fpt-thua-nhan-minh-qua-cu-va-co-khi-khong-biet-blackpink-o-tuoi-66-190528.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lão tướng FPT thừa nhận mình quá "cũ và cổ" khi không biết BlackPink ở tuổi 66
POWERED BY ONECMS & INTECH