Liên danh doanh nghiệp Nhật Bản để ý tới khu công nghiệp tại Đà Nẵng

19-07-2023 11:22|Ngô Hương

Được biết, liên danh này lịch sử hoạt động trên 20 năm tại thị trường Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vừa có buổi làm việc với ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện Liên doanh Indochina Kajima.

Tại buổi làm việc, TP Đà Nẵng đánh giá cao năng lực của tập đoàn và cho biết thành phố sẽ hỗ trợ tối đa, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các dự án mà tập đoàn đang triển khai tại Đà Nẵng.

Về phía Liên doanh Indochina Kajima cho biết, hiện doanh nghiệp đang quan tâm việc đầu tư kho bãi logistics tại Khu công nghiệp Liên Chiểu và các dự án khác thành phố đang xúc tiến đầu tư, đồng thời mong muốn có sự trao đổi, xúc tiến cụ thể hơn với các sở, ban, ngành của địa phương.

Theo ông Keisuke Koshijima, trong những năm gần đây, Đà Nẵng là địa phương có tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện, đặc biệt là nơi mà những hoạt động trong lĩnh vực kinh tế đang diễn ra rất sôi động.

Liên danh doanh nghiệp Nhật Bản để ý tới khu công nghiệp tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, Indochina Kajima có 2 dự án đó là Khách sạn Wink Hotel Đà Nẵng Central (178 Trần Phú, quận Hải Châu) và Khách sạn Wink Hotel Đà Nẵng Riverside (351 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà).

Tập đoàn nhận thấy Đà Nẵng còn rất nhiều tiềm năng để phát triển, nhất là lĩnh vực bất động sản công nghiệp, do vậy mong muốn được đầu tư và lĩnh vực này lẫn kho bãi và logistics.

Được biết, Liên doanh Indochina Kajima, do Công ty Indochina Capital cùng đối tác là Tập đoàn Kajima của Nhật Bản thành lập có lịch sử hoạt động trên 20 năm tại thị trường Việt Nam.

Là công ty hàng đầu trong các lĩnh vực phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và thị trường vốn, tập đoàn đã tạo dựng danh tiếng của mình từ năm 1999 với việc phát triển thành công danh mục đầu tư bao gồm một loạt bất động sản nghỉ dưỡng và đô thị tạo dấu ấn mạnh mẽ bao gồm: Four Seasons The Nam Hải, Six Senses Côn Đảo, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort, Indochina Plaza Hanoi, Indochina Riverside Towers, sân gôn Montgomerie Links…

Thái Nguyên điều chỉnh vốn, thời gian thực hiện dự án khu công nghiệp Sông Công II

Sóc Trăng lên kế hoạch xây dựng 5 khu công nghiệp mới

Một doanh nghiêp đầu tư hơn 250 tỷ đồng vào khu công nghiệp Lai Cách, Hải Dương

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lien-danh-doanh-nghiep-nhat-ban-de-y-toi-khu-cong-nghiep-tai-da-nang-192855.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Liên danh doanh nghiệp Nhật Bản để ý tới khu công nghiệp tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS & INTECH