LPBank bất ngờ có đối tác mới!

20-06-2023 15:53|Hoàng Yến

LPBank đã chấm dứt hợp đồng nguyên tắc đối với Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Ngày 17/6 vừa qua, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank - Mã: LPB) đã ban hành nghị quyết HĐQT về việc phê duyệt thay đổi đơn vị cung cấp bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với trụ sở làm việc của các đơn vị thuộc hệ thống của LPBank.

Cụ thể, LPBank chấm dứt hợp đồng nguyên tắc đối với Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Đồng thời, LPBank cũng ký kết hợp đồng nguyên tắc mới với Tổng CTCP Bảo hiểm Xuân Thành.

Được biết, LPBank và Bảo hiểm Bưu điện trước kia từng là 2 đối tác thân thuộc, hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm bảo hiểm. Tuy nhiên, từ tháng 8/2020, LPBank chuyển sang ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bảo hiểm Xuân Thành.

Cùng với đó, nhiều lãnh đạo của Bảo hiểm Xuân Thành cũng tham gia vào ban lãnh đạo của LPBank. Cụ thể, tại ĐHCĐ thường niên 2023 vừa qua của LPBank, ông Nguyễn Đức Thùy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của CTCP Bảo hiểm Xuân Thành đã được bầu làm thành viên HĐQT của ngân hàng này. Được biết, ông Thùy cũng là em trai ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) - Chủ tịch HĐQT LPBank.

Cuối tháng 3 vừa qua, ông Đoàn Nguyên Ngọc sinh năm 1975, là em rể của bầu Thụy cũng được phê duyệt tiếp nhận vào làm việc tại ngân hàng.

Ông Ngọc từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm khi từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Xuân Thành từ năm 2012 và sau đó là Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xuân Thành từ năm 2018. Tuy nhiên, đến tháng 1/2019 ông Ngọc đã rời ghế Tổng Giám đốc và đến tháng 2/2020 thôi làm Phó Chủ tịch HĐQT của Bảo hiểm Xuân Thành.

LPBank (LPB) "tung" thêm 1.000 tỷ đồng mua lại trái phiếu trước hạn

LPBank chào bán gần 33 triệu trái phiếu ra công chúng đợt 2

Vừa đổi tên, LPBank tuyển dụng hơn 200 nhân sự

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cham-dut-hop-dong-voi-bao-hiem-buu-dien-lpbank-lpb-chuyen-sang-ky-ket-voi-bao-hiem-xuan-thanh-188620.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
LPBank bất ngờ có đối tác mới!
POWERED BY ONECMS & INTECH