MU nhận tin sét đánh, Hojlund không chỉ lỡ hẹn đấu Man City

24-02-2024 10:53|Lâm Hoàng

Erik ten Hag xác nhận Rasmus Hojlund lỡ hẹn derby MU đấu Man City (22h30 ngày 3/3), do chấn thương cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

MU nhận tin sét đánh ngang tai khi chân sút đang chơi thăng hoa nhất trong đội, Rasmus Hojlund dính chấn thương cơ, phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Hojlund Garnacho.jpg
Rasmus Hojlund giúp MU chơi thăng hoa gần đây

Phát biểu trước trận MU tiếp Fulham lúc 22h tối nay (24/2), Erik ten Hag cho hay, chấn thương của tiền đạo Đan Mạch không nặng nhưng vẫn phải ngồi ngoài với thời gian dự kiến như trên.

>> CAHN thắng liền 2 trận, HLV Kiatisuk vẫn chưa hài lòng

Đây là thực sự là đòn giáng mạnh cho Quỷ đỏ và Erik ten Hag trong nỗ lực chiến đấu giành vé dự Champions League mùa sau.

Vài ngày trước, MU đã mất hậu vệ trụ cột Luke Shaw, có thể phải nghỉ đến hết mùa sau khi tái phát chấn thương gân kheo ở trận thắng Luton 2-1.

erik ten hag 2.jpg
Erik ten Hag lại rơi cảnh hết sức khó khăn ở mùa giải năm nay khi vắng những trụ cột quan trọng ở giai đoạn sống còn của mùa giải

Trước đó, chưa kịp vui đón Lisandro Martinez tái xuất thì trung vệ người Argentina cũng lại dính chấn thương, phải nghỉ khoảng 2 tháng.

Với Rasmus Hojlund thậm chí còn gây ảnh hưởng lớn đến MU lúc này, khi anh giúp Erik ten Hag vơi đi nỗi ám ảnh hàng công phung phí cơ hội, với việc liên tục ghi bàn trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

MU hiện xếp thứ 6 Premier League, kém vị trí top 4 là 5 điểm. Để bứt lên, họ chỉ còn cách phải thắng càng nhiều càng tốt (nên dứt khoát phải biết ghi bàn) và chờ đối thủ như Aston Villa, Tottenham sảy chân. 

>> Haaland lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh

Công nghệ AI giúp CLB Liverpool ‘bay cao’ tại giải Ngoại hạng Anh?

Salah phá 3 kỷ lục trong trận MU 2-2 Liverpool

Erik ten Hag xin Sir Jim Ratcliffe cho thêm thời gian vực dậy MU

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/mu-nhan-tin-set-danh-hojlund-khong-chi-lo-hen-dau-man-city-2252497.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MU nhận tin sét đánh, Hojlund không chỉ lỡ hẹn đấu Man City
POWERED BY ONECMS & INTECH