Sống

Mỹ nhân màn ảnh Việt truân chuyên hậu 4 đời chồng, U50 vẫn tự tin diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm: "Đau khổ trong giàu có sẽ dễ chịu hơn tổn thương trong nghèo khó"

Thanh Thanh 23/09/2023 09:10

Ở tuổi U50, nữ diễn vẫn hết sức tự tin với hình thể của mình.

381196114_846273283757238_2899041288628717624_n

Diễn viên Đào Hoàng Yến là gương mặt không còn xa lạ với màn ảnh Việt, cô nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng vì lối diễn xuất ấn tượng, vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật. Với danh xưng "nữ diễn viên 4 đời chồng", Hoàng Yến không hề khó chịu. Cô thẳng thắn chia sẻ với truyền thông rằng: đó là sự thật nên cô không cần phải né tránh.

Sự nghiệp gắn liền với vai diễn đanh đá, lẳng lơ

Diễn viên Hoàng Yến tên đầy đủ là Đào Hoàng Yến sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ.

Hoàng Yến được coi là một diễn viên truyền hình thành công với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ. Nữ nghệ sĩ được khán giả nhớ đến đặc biệt rộng rãi khi gắn liền với hình tượng “cô Xuyến” trong phim “Về nhà đi con”. Ở phim "Về nhà đi con" của đạo diễn Danh Dũng, nhân vật cô Xuyến ghi dấu ấn với khán giả khi đã trải qua 4 đời chồng và rất mê ông Sơn (NSND Trung Anh) nhưng không được ông đáp lại.

Hoang-Yen-3

Một phân đoạn trong phim "Về nhà đi con". Ảnh Internet

Hoàng Yến gây ấn tượng qua vai phụ trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" của đạo diễn Danh Dũng. Trong phim cô vào vai vợ mới của Sơn (Hoàng Du Ka) - con trai bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Đây cũng là một vai diễn đanh đá, đúng "gu" của Hoàng Yến.

Gần đây nhất, nữ diễn viễn này góp mặt trong phần 2 của "Phố trong làng" với tên gọi "Làng trong phố". Hoàng Yến đảm nhận vai cô bán nước Mỹ Lệ lẳng lơ, đưa tình, liên tục “thả thính” với trai trẻ. Tuy chỉ là vai phụ nhưng những tuýp nhân vật này đã trở nên quen thuộc trong các vai diễn của diễn viên Hoàng Yến.

DV-Hoang-Yen-noi-ve-vai-dien-co-ban-nuoc-dong-dua-2023-08-07_14-59-48-1691395257-993-width740height887

Một phân cảnh trong bộ phim mới nhất mà Hoàng Yến góp mặt. Ảnh Internet

Ngoài ra cô còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: "Đi qua bóng tối", "Giấc mơ hạnh phúc", "Chủ tịch tỉnh", "Trò đời", "Giọt nước rơi",…

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của nữ nghệ sĩ lại không suôn sẻ như con đường nghệ thuật. Cô gặp nhiều trắc trở với người bạn đồng hành của mình. Nữ diễn viên đã trải qua 4 lần kết hôn không trọn vẹn với đời sống riêng tư vô cùng lận đận.

Nữ diễn viên “4 đời chồng”

381184863_977500940170216_7903761890934829674_n

Hoàng yến cùng các con. Ảnh Internet

Cuộc hôn nhân giữa nữ nghệ sĩ và người chồng thứ nhất được xem là khoảng thời gian sống với chồng lâu nhất, cô lấy chồng vào năm 18 tuổi và định cư ở nước ngoài hơn 10 năm. Cả hai có chung với nhau hai bé gái nhưng sau này cũng đã chia tay. Trước đó, người chủ động ly hôn là cô vì đã phát hiện ra người kia đang ngoại tình. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cô nàng trở về quê hương tiếp tục với sự nghiệp diễn xuất còn đang dang dở của mình.

Sau khi về nước để lập nghiệp được một thời gian, cô nàng lại bước lên xe hoa lần thứ 2 khi đã gần 30 tuổi. Cả hai cùng chung sống với nhau và có thêm một nàng công chúa trước khi đường ai nấy đi vào 4 năm sau đó.

Sau cuộc ly hôn với người chồng thứ 2, 10 năm sau nữ nghệ sĩ mạnh dạn tiến thêm một bước nữa. Lần này cô kết hôn cùng với người chồng kém mình 8 tuổi và chung sống với nhau được vài năm thì đi đến chia tay. Ở lần kết hôn này, cả hai không có con chung.

Năm 2017, nữ nghệ sĩ công bố mình sẽ lên đò lần thứ 4 với người tình trẻ tuổi tên Cao Xuân Thắng. Cả hai người chung sống với nhau vô cùng mặn nồng và tình cảm trong suốt 3 năm và đã có với nhau thêm một người con gái nữa. Tuy nhiên thông tin cô đã ly hôn với người chồng thứ tư và cùng người chồng cũ này nảy sinh một vài mâu thuẫn đã gây xôn xao mạng xã hội.

hoang-yen-bi-chong-cu-danh-chay-mau-mui-nguoi-dan-ong-nay-la-ai-1

Hoàng yến và người chồng thứ 4. Ảnh Internet

Được biết cả hai đã quyết định ly hôn từ tháng 3/2020 nhưng giấu kín. Tuy nhiên, chồng cũ liên tục livestream trên facebook, vu khống diễn viên ngoại tình nên cô đành lên tiếng. Ngày 22/6/2021, nữ diễn viên bị chồng cũ tìm đến và đánh gãy xương mũi, nguyên nhân cô bị đánh là do anh Cao Thắng ( người chồng thứ 4) không chấp nhận chuyện ly hôn.

Hoàng Yến ngay sau đó đã gửi đơn lên cơ quan công quận Tây Hồ về việc bị chồng cũ xúc phạm, đe dọa. Anh Cao Thắng sau đó đã bị xử phạt hành chính.

Hiện tại, Hoàng Yến bên cạnh diễn xuất còn kinh doanh mỹ phẩm, phát triển hệ thống đại lý. Nữ diễn viên từng chia sẻ với truyền thông rằng: mình không còn hận người cũ, cô nghiệm ra sau nhiều biến cố rằng dù chuyện gì xảy ra trong cuộc đời, nếu có tiền, bạn vẫn hạnh phúc hơn. "Đau khổ trong giàu có sẽ dễ chịu hơn tổn thương trong nghèo khó" - Hoàng Yến quan điểm.

Nữ nghệ sĩ với đường tình duyên lận đận, đã trải qua 4 đời chồng nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng với thân hình gợi cảm sau khi đã sinh 3 đứa con.

Nu-dien-vien-4-doi-chong-dien-bikini-tao-bao

Ảnh: Internet

Facebook cá nhân nữ diễn viên "Về nhà đi con" gây chú ý khi thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi sắc vóc. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều của dân mạng về phong cách ăn mặc của nữ diễn viên khi đã là U50.

Đáp trả điều này, nữ diễn viên 7X chia sẻ với truyền thông rằng cô vẫn sẽ tự tin theo đuổi phong cách mình yêu thích. “Tôi hay mặc bikini là vì tôi thích. Tôi muốn truyền cho phụ nữ cảm hứng rằng mình thích và vui với cái gì thì làm cái đó. Cuộc đời này không ai có quyền phán xét, hay phải sống vì dư luận".

Ngoài bikini, đời thường, cô cũng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm nhằm khoe vóc dáng đẹp.

daohoangyen-41

Ảnh: Internet

Hiện tại, cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng xuất hiện với vai phụ, cameo trong các bộ phim truyền hình hài Tết và dành phần lớn thời gian để tập trung kinh doanh.

Choáng ngợp trước độ chịu chi của vợ đại gia BĐS Sài thành: 1 lần đi spa nửa tỷ, mua nhà tặng vú em lấy chồng, sắc vóc U40 khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cuộc đời NSND là mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn xưa: Kỳ nữ "sóng gió" với 2 lần đổ vỡ, U90 sống giàu có trong biệt thự, làm từ thiện suốt nửa thế kỷ

Mỹ nhân Việt U40 khoe chồng là “sugar daddy”: Chồng tặng kim cương cỡ lớn, xế hộp sang trọng, sống trong biệt thự 60 tỷ

Kỳ tích cuộc đời cô gái Việt lấy chồng hoàng tử, bỗng thành mẹ của người có thể kế vị ngai vàng quốc gia siêu giàu

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/my-nhan-viet-truan-chuyen-hau-4-doi-chong-u50-van-tu-tin-dien-bikini-khoe-voc-dang-goi-cam-dau-kho-trong-giau-co-se-de-chiu-hon-ton-thuong-trong-ngheo-kho-d108902.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mỹ nhân màn ảnh Việt truân chuyên hậu 4 đời chồng, U50 vẫn tự tin diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm: "Đau khổ trong giàu có sẽ dễ chịu hơn tổn thương trong nghèo khó"
POWERED BY ONECMS & INTECH