Ông Hoàng Nam Tiến không chỉ cảnh báo về làn sóng trí tuệ nhân tạo đang cuốn trôi 65% công việc, mà còn mở ra một cách nhìn mới: Con người không cần đối đầu với AI, mà phải học cách làm chủ và biến nó thành "ô-sin trí tuệ" mạnh mẽ nhất của mình.
Từ lãnh đạo cấp cao tại FPT đến người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, ông Hoàng Nam Tiến mang theo một triết lý đơn giản mà đầy thách thức: Giỏi hơn người khác chưa đủ – bạn phải dám khác biệt, dám bước qua vùng an toàn.
Theo ông Hoàng Nam Tiến, Marketing - đặc biệt là Digital Marketing và Content Marketing - đang trở thành điểm nóng trong xu hướng nghề nghiệp của giới trẻ, được dự báo sẽ bùng nổ trong 5 năm tới.
Trong giai đoạn 2025 - 2030, việc sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của ngành hàng không Việt Nam thêm khoảng 25 triệu USD, tương đương 4,5 - 5,5 triệu USD/năm.