Napas vinh danh các nhà băng xuất sắc: Vietcombank, HDBank, Nam A Bank và Sacombank được xứng tên

25-11-2023 09:39|Dương Lam

Các giải thưởng từ NAPAS khẳng định những nỗ lực gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và đẩy mạnh các giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa của các ngân hàng.

Napas vinh danh các nhà băng đoạt giải thưởng lớn đầy ấn tượng

Mới đây, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức thành công Lễ vinh danh các Tổ chức thành viên có những đóng góp tiêu biểu trong năm 2023. Đây là sự kiện nhằm vinh danh các tổ chức thành viên đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển mạng lưới thanh toán.

Ngân hàng Vietcombank (Mã: VCB) đã dành giải ngân hàng xuất sắc năm với những đóng góp lớn cho hệ thống và mạng lưới. Bên cạnh đó, Vietcombank còn giành giải thưởng ở hạng mục Ngân hàng dẫn đầu về giao dịch chi tiêu thanh toán thẻ NAPAS; Tổ chức thành viên dẫn đầu trong việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ VietQR; Ngân hàng năng động, tích cực trong việc hợp tác, triển khai các dự án với NAPAS.

Ngân hàng Sacombank (Mã: STB) vinh dự nhận 3 giải thưởng bao gồm “Ngân hàng dẫn đầu về độ hiệu quả trong việc đầu tư và phát triển mạng lưới POS, Ngân hàng dẫn đầu về giá trị giao dịch dịch vụ Cổng thanh toán Ecommerce và Ngân hàng năng động, tích cực trong việc hợp tác, triển khai các dự án với NAPAS.

Ngân hàng HDBank (Mã: HDB) nhận giải thưởng Tổ chức thành viên dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch NAPAS 247. Các giải thưởng từ NAPAS một lần nữa khẳng định những nỗ lực gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và đẩy mạnh các giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa của HDBank.

Ngân hàng Nam Á Bank (Mã: NAB) xuất sắc nhận 2 giải thưởng ở hạng mục Ngân hàng đồng hành cùng NAPAS trong việc xây dựng và triển khai dự án mang tính đổi mới, sáng tạo; Ngân hàng năng động, tích cực trong việc hợp tác, triển khai các dự án với NAPAS.

Những thành quả đạt được trong hành trình năm 2023 của các nhà băng là điểm sáng và động lực to lớn để NAPAS tiếp tục đồng hành, vượt qua khó khăn, đón đầu cơ hội, mang đến các giải pháp thanh toán hiện đại, an toàn, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của người dân và nền kinh tế, góp phần hiệu quả vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia, hướng đến mục tiêu chung “Vì một xã hội không tiền mặt”.

ĐBQH đề xuất ngân hàng phải chịu trách nhiệm liên đới khi bán bảo hiểm

Kiểm toán Nhà nước chỉ rõ loạt vấn đề bất cập liên quan gói hỗ trợ lãi suất của VIB

Những lo ngại khi Sacombank có dự định trở thành cổ đông của Bamboo Airways

Sacombank (STB) dự kiến sẽ hoàn thành đề án tái cơ cấu trong nửa đầu năm 2024

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/napas-vinh-danh-cac-nha-bang-xuat-sac-vietcombank-hdbank-nam-a-bank-va-sacombank-duoc-xung-ten-212414.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Napas vinh danh các nhà băng xuất sắc: Vietcombank, HDBank, Nam A Bank và Sacombank được xứng tên
POWERED BY ONECMS & INTECH