Tài chính Ngân hàng

Ngân hàng SCB ‘tìm chủ mới' cho 17 xe ô tô chuyên dùng

Chi Hạ 06/10/2024 - 08:03

Động thái này diễn ra sau khi SCB liên tục đóng cửa nhiều phòng giao dịch trong thời gian gần đây.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa ra thông báo bán thanh lý 17 chiếc xe ô tô chuyên dùng cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Theo đó, toàn bộ lô xe này đều mang nhãn hiệu Mitsubishi Pajero - mẫu xe được các ngân hàng ưu tiên lựa chọn khi trang bị dàn xe chở tiền.

Mẫu xe cũ nhất được sản xuất từ năm 2004 và mới nhất được sản xuất vào năm 2008. Hình thức thanh lý là bán riêng lẻ từng xe với giá khởi điểm của mỗi chiếc dao động từ 86-148 triệu đồng.

>> Một ngân hàng tăng hạn mức rút tiền mặt tại ATM lên gấp 5 lần từ 30/9

Ngân hàng SCB ‘tìm chủ mới' cho 17 xe ô tô chuyên dùng
Thông tin chi tiết về 17 xe chuyên dùng được SCB thanh lý. Nguồn: SCB

SCB tổ chức bán thanh lý theo phương thức chào giá kín cạnh tranh và được bán cho cá nhân, tổ chức có giá chào mua cao nhất.

Giá trúng thầu là giá đã gồm VAT. SCB sẽ chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp; các chi phí còn lại (gồm các khoản phí, lệ phí, thuế…) do bên mua trúng thầu chi trả.

Cá nhân, tổ chức tham gia đấu giá phải đặt cọc 30 triệu đồng/xe. Thời gian đăng ký tham gia chào giá mua xe ô tô từ 10h ngày 7/10 đến 16h ngày 18/10. Khách hàng nộp hồ sơ tại địa chỉ Lầu 6, số 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Động thái này diễn ra sau khi SCB liên tục đóng cửa nhiều phòng giao dịch trong thời gian gần đây. Mới nhất, SCB thông báo đóng cửa thêm 1 phòng giao dịch tại TP. HCM và 4 phòng giao dịch tại Hà Nội. Tính từ tháng 6/2023 đến nay, ngân hàng này đã giải thể tổng cộng 136 phòng giao dịch trên cả nước, bao gồm 72 phòng giao dịch tại TP. HCM và 64 phòng giao dịch tại các tỉnh, thành phố khác.

>> SCB chấm dứt hoạt động thêm 4 phòng giao dịch tại Hà Nội

SCB chấm dứt hoạt động thêm 4 phòng giao dịch tại Hà Nội

SCB hạ mức chuyển tiền còn 10 triệu đồng/ngày, đóng cửa tiếp 4 phòng giao dịch

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-scb-tim-chu-moi-cho-17-xe-o-to-chuyen-dung-252105.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng SCB ‘tìm chủ mới' cho 17 xe ô tô chuyên dùng
POWERED BY ONECMS & INTECH