Ngày mai (13/6) giao dịch thế nào?

12-06-2022 19:37|Hiền Trang

Nhà đầu đầu tư nên hạn chế mua cổ phiếu và theo dõi động thái hỗ trợ của thị trường đồng thời nên tận dụng khả năng hồi phục của thị trường để chốt lời và cơ cấu danh mục theo hướng giảm rủi ro.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 13/6

CTCK SHS: Tích lũy trước ngưỡng cản 1.300 điểm

Dưới góc nhìn phân tích kỹ thuật đang có sự ủng hộ cho xu hướng hồi phục của thị trường với việc VN-Index đã bật thoát xa ngưỡng kháng cự tâm lý 1.200 điểm và chạm ngưỡng kháng cự tâm lý 1.300 điểm là mốc đầu tiên sóng hồi phục b hướng tới.

Tuy nhiên, ngưỡng kháng cự tâm lý 1.300 điểm đang bị thử thách khi thị trường có phiên bùng nổ vượt ngưỡng trong tuần nhưng bất thành khi phiên cuối tuần bị bán mạnh và giảm điểm trở lại chưa vượt thoát khỏi ngưỡng cản này và rất có thể thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh tất yếu và cần thiết để tích lũy thêm trước khi có đợt tăng giá mới để tiếp tục vượt lên.

CTCK Rồng Việt (VDSC): Sẽ được hỗ trợ tại vùng 1.270 - 1.280 điểm

Với tín hiệu giảm khá mạnh hiện tại, tín hiệu vượt cản 1.300 điểm gần đây có thể đã thất bại và gây áp lực lên chỉ số.

Tuy nhiên, tạm thời VN-Index có thể sẽ được hỗ trợ tại vùng 1.270 - 1.280 điểm và hồi phục trở lại để kiểm tra lại cung cầu tại vùng gần 1.300 điểm.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI): Kết thúc đợt hồi ngắn hạn

Ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn trong phiên tại mốc 1.290 điểm cũng không giữ được khi kết phiên là điềm báo cho thấy xu hướng hồi phục kỹ thuật đã chững lại.

Trên biểu đồ tuần, xu hướng hồi phục cũng có tín hiệu thoái trào bởi một thân nến giảm giá sau 3 tuần tăng điểm liên tiếp trước đó. Khối lượng khớp lệnh của tuần giảm giá cũng lớn nhất trong 4 tuần gần đây, thể hiện áp lực chốt lời khá lớn.

Với những tín hiệu có phần kém tích cực như trên, chúng tôi nhận thấy xu hướng tăng điểm kéo dài 3 tuần trước đó đã kết thúc.

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK Rồng Việt (VDSC): Chốt lời và cơ cấu danh mục theo hướng giảm rủi ro

Nhà đầu đầu tư nên hạn chế mua cổ phiếu và theo dõi động thái hỗ trợ của thị trường đồng thời nên tận dụng khả năng hồi phục của thị trường để chốt lời và cơ cấu danh mục theo hướng giảm rủi ro.

CTCK Tân Việt (TVSI): Đưa về trạng thái phòng vệ với tỷ lệ cổ phiếu nắm giữ < 50%

Đối với nhà đầu tư ngắn hạn, chúng tôi cho rằng, hành động giảm trạng thái cổ phiếu trong tuần vừa qua theo khuyến nghị và các thời điểm có các nhịp hồi phục của tuần tới nên được ưu tiên. Theo đó, danh mục nên đưa về trạng thái phòng vệ với tỷ lệ cổ phiếu nắm giữ < 50% tổng tài sản.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI): Hạn chế việc mua mới

Sau 4 tuần ưu tiên căn mua và chờ căn bán tại ngưỡng 1.315 - 1.330 điểm, dù VN-Index chưa tiến tới mốc kỳ vọng 1.330 điểm nhưng với những diễn biến khá xấu trong tuần qua, chúng tôi ưu tiên căn bán, hạn chế việc mua mới trong tuần tiếp theo.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Mua trở lại quanh vùng hỗ trợ 1.260 điểm

Sau khi đã chốt lời các vị thế ngắn hạn trong những phiên trước, nhà đầu tư có thể kê mua trở lại quanh vùng hỗ trợ đã đề cập nhưng cần khống chế tỷ trọng ở mức thấp.

Tổng Giám đốc SHS: 'Hệ thống KRX có thể bị delay đến Tết Âm'

4 mã cổ phiếu giúp Công ty chứng khoán của ông Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển lãi đậm

Chứng khoán SHS dự trình kế hoạch phát hành 900 triệu cổ phiếu, tăng vốn lên gấp đôi

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-136-giao-dich-the-nao-135110.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (13/6) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH