Ngày mai (28/6) giao dịch thế nào?

27-06-2022 20:22|Minh Anh

Nhà đầu tư được khuyến nghị tránh mua đuổi và chỉ nâng thêm một phần tỷ trọng trong các nhịp điều chỉnh về vùng hỗ trợ đối với các cổ phiếu mục tiêu.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/6

CTCK Asean (Aseansc): Tăng điểm để kiểm định vùng kháng cự gần 1.210 - 1.220 điểm

Thị trường hôm nay (27/6) ghi nhận một phiên tăng điểm khá nhờ tác động tích cực từ thị trường chứng khoán thế giới, trong bối cảnh thanh khoản tăng khá nhưng vẫn thấp hơn trung bình 20 phiên. Điều này cho thấy bên mua đang tạm thời chiếm ưu thế.

Bên cạnh đó, Aseansc cho rằng việc thanh khoản thị trường ở mức thấp trong giai đoạn hiện tại là hoàn toàn bình thường, điều này cho thấy lượng cung giá rẻ không còn nhiều, do đó khả năng thị trường sẽ tiếp tục có những diễn biến tích cực hơn thời gian tới.

Dự báo trong phiên giao dịch tới (28/6), VN-Index sẽ có quán tính tăng điểm để kiểm định vùng kháng cự gần 1.210 - 1.220 điểm, và xa hơn là vùng kháng cự 1.230 - 1.240 điểm.

CTCK Yuanta Việt Nam (Yuanta): Tiếp tục hồi phục

Yuanta cho rằng thị trường có thể sẽ tiếp tục đà hồi phục và chỉ số VN-Index có thể sẽ kiểm định lại ngưỡng 1,223 điểm trong phiên giao dịch kế tiếp (28/6) đồng thời rủi ro ngắn hạn của thị trường có dấu hiệu giảm khi rủi ro lạm phát có dấu hiệu hạ nhiệt khi giá hàng hóa đang bước vào xu hướng giảm trung hạn cũng như diễn biến thị trường khoán thế giới đã có chiều hướng tích cực hơn trong ngắn hạn cho nên chúng tôi kỳ vọng thị trường có thể sẽ sớm bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn.

CTCK Agribank (Agriseco): Đà giảm đang suy yếu

Về phân tích kỹ thuật, VN-Index có tín hiệu tích cực khi vượt thành công mốc 1.200 điểm. Các chỉ báo kỹ thuật như RSI, MACD đang dần tạo đáy cao hơn và xuất hiện tín hiệu phân kỳ dương với VN-Index cho thấy đà giảm đang dần suy yếu.

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK Yuanta Việt Nam: Đứng ngoài hoặc chỉ nên mua mới với tỷ trọng thấp dưới 5%

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục đứng ngoài thị trường hoặc chỉ nên xem xét mua mới với tỷ trọng thấp dưới 5%.

CTCK Tân Việt (TVSI): Chưa phù hợp để mua mới

Mặc dù đã vượt 1.200 điểm nhưng việc thanh khoản không tương xứng, cho thấy chưa phù hợp để mua mới. Đây là cơ hội cho những người còn giữ hàng có thể cơ cấu danh mục. Chiến thuật hợp lý vẫn là duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở mức thấp hoặc cân bằng (<= 50% tài khoản).

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Tránh mua đuổi

Nhà đầu tư được khuyến nghị tránh mua đuổi và chỉ nâng thêm một phần tỷ trọng trong các nhịp điều chỉnh về vùng hỗ trợ đối với các cổ phiếu mục tiêu.

Nhận định TTCK ngày 15/7: VN-Index hướng tới mục tiêu 1.200 điểm

Ngày mai (15/7) giao dịch thế nào?

Ngày mai (21/6) giao dịch thế nào?

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-286-giao-dich-the-nao-137925.html
Bài liên quan
  • Ngày mai (17/6) giao dịch thế nào?
    Chứng khoán Vietcombank (VCBS) khuyến nghị nhà đầu tư thận trọng dù thị trường đã có dấu hiệu tích lũy trở lại; chỉ giải ngân vừa phải cho mục tiêu lướt sóng ở những nhóm cổ phiếu xuất hiện nhịp hồi như dầu khí, điện, bán lẻ,...
  • Ngày mai (15/6) giao dịch thế nào?
    Chứng khoán VCBS cho rằng, nếu thị trường cho tín hiệu giao dịch sideway ở kịch bản tích cực, nhà đầu tư có thể giải ngân với những cổ phiếu phục hồi tốt thuộc nhóm ngành hưởng lợi như dầu khí, điện, hàng hóa và dịch vụ thiết yếu.
  • Nhận định chứng khoán ngày 14/6: Hồi kỹ thuật?
    Chứng khoán Yuanta cho rằng, thị trường có thể sẽ xuất hiện nhịp hồi phục và chỉ số VN-Index có thể sẽ kiểm định lại vùng khoảng trống giảm giá 1.262 - 1.284 điểm trong phiên tới.
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (28/6) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH