Thế giới

Người Việt bất ngờ được bay thẳng tới sân bay khó hạ cánh nhất thế giới: Giá vé khứ hồi khoảng 30 triệu

Thư Ý 08/08/2024 - 15:46

Hãng hàng không Hoàng gia Bhutan đã mở đường bay thẳng tới Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng giữa hai quốc gia.

Hãng hàng không Hoàng gia Bhutan, Drukair Royal Bhutan Airlines vừa cho biết sẽ khai thác từ 2-3 chuyến bay thuê chuyến mỗi tuần giữa Paro và Thành phố Hồ Chí Minh với mục đích đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng giữa Việt Nam và Bhutan.

Được biết, Drukair Royal Bhutan Airlines được thành lập hồi năm 1981 và là hãng hàng không quốc gia của Vương quốc Bhutan. Không chỉ cung cấp phương tiện di chuyển, Drukair còn mang đến trải nghiệm văn hóa đặc sắc.

Theo Drukair Royal Bhutan Airlines, các chuyến bay dự kiến khởi hành từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 6h sáng (theo giờ địa phương) và thời gian đến Paro (Bhutan) vào khoảng 8:50 sáng (theo giờ địa phương).

Người Việt bất ngờ được bay thẳng tới sân bay khó hạ cánh hàng đầu thế giới: Giá vé khứ hồi khoảng 30 triệu - ảnh 1
Giá vé khứ hồi cho hành trình giữa Paro và Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh là từ 29.990.000 đồng

Giá vé khứ hồi cho hành trình giữa Paro và Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh là từ 29.990.000 đồng, đã bao gồm tất cả các loại thuế và phí. Gói tour trọn gói 5 ngày 4 đêm tại khách sạn 3 sao sẽ bắt đầu từ 56.990.000 đồng.

Được biết, sân bay quốc tế Paro nằm ở thị trấn Paro. Nơi này được mệnh danh là một trong những sân bay khó hạ cánh nhất bởi lẽ nó nằm trong thung lũng xung quanh là các ngọn núi cao, gió mạnh cùng đường băng ngắn. Đây cũng là sân bay duy nhất kết nối Bhutan với thế giới.

Drukair Royal Bhutan Airlines thông báo sẽ hợp tác chiến lược với Công ty Du lịch Hồng Ngọc Hà. Theo đó, Hồng Ngọc Hà sẽ trở thành Tổng đại lý bán vé chính thức (GSA) cho Drukair tại thị trường du lịch sôi động của Việt Nam.

Công ty Du lịch Hồng Ngọc Hà sẽ ủy quyền cho công ty con Beyond Travel JSC để xử lý tất cả vé máy bay của Drukair Royal Bhutan Airlines.

>> Quốc gia châu Á hoàn thiện 100% siêu cầu dây văng cao ngang tòa nhà 80 tầng, đạt bước tiến mới cho ngành kỹ thuật - xây dựng

Sân bay tốt nhất thế giới sắp cho du khách nhập cảnh không cần hộ chiếu

Phi công của máy bay chở 193 hành khách đột ngột ngất xỉu, đội cứu hộ khẩn cấp lập tức tới sân bay

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/nguoi-viet-bat-ngo-duoc-bay-thang-toi-san-bay-kho-ha-canh-hang-dau-the-gioi-gia-ve-khu-hoi-khoang-30-trieu-125169.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Người Việt bất ngờ được bay thẳng tới sân bay khó hạ cánh nhất thế giới: Giá vé khứ hồi khoảng 30 triệu
POWERED BY ONECMS & INTECH