Xã hội

Nhà vô địch Phú Đức tiết lộ chiến thuật để giành vòng nguyệt quế chung kết 'Đường lên đỉnh Olympia 2024'

Linh Chi 13/10/2024 - 16:17

Đây là lần thứ 3 ngôi vô địch 'Đường lên đỉnh Olympia' về với xứ Huế, vào các năm 2009, 2016 và 2024.

Sau những phần thi gay cấn, Chung kết năm "Đường lên đỉnh Olympia 2024" đã tìm được chủ nhân của vòng nguyệt quế là Phú Đức đến từ Trường THPT Chuyên Quốc học Huế, Thừa Thiên Huế.

Hai đồng giải ba nhận được phần thưởng 100 triệu đồng từ nhà tài trợ. Giải nhì là phần thưởng 200 triệu đồng cũng từ nhà tài trợ. Vô địch Olympia 2024 nhận được phần thưởng là vòng nguyệt quế vinh quang cùng 50 nghìn USD từ nhà tài trợ.

Chia sẻ về cảm xúc khi giành vòng nguyệt quế, Phú Đức bày tỏ: "Em là nhà vô địch lần thứ 3 trong lịch sử của trường. Mọi thứ vẫn ổn, em vẫn giữ tâm lý ổn định để có thể làm tốt".

Đây là lần thứ 3 ngôi vô địch 'Đường lên đỉnh Olympia' về với xứ Huế, vào các năm 2009, 2016 và 2024.

Với Phú Đức, bí quyết để giành được chiến thắng trong cuộc thi chính là sự gan lì và thông minh. "Sự gan lì và chiến thuật thông minh sẽ là yếu tố quyết định chiến thắng. Đặc biệt, khoảnh khắc quyết định người chiến thắng là thể hiện chiến thuật".

Trong quá trình thi, Phú Đức cho rằng lúc căng thẳng nhất là khi chỉ cách Nguyên Phú 20 điểm: "Đó là thế mà em từng gặp nên có sẵn chiến thuật của riêng mình", chàng trai xứ Huế tâm sự.

Nhà vô địch Phú Đức tiết lộ chiến thuật để giành vòng nguyệt quế chung kết 'Đường lên đỉnh Olympia 2024' - ảnh 1
Phú Đức giành vòng nguyệt quế chung kết năm "Đường lên đỉnh Olympia 2024".

Khánh Vy - MC dẫn trực tiếp tại trường quay cũng đã có những cảm xúc đặc biệt sau khi hoàn thành chương trình Chung kết năm "Đường lên đỉnh Olympia 2024": "Tôi cảm thấy vinh dự khi được đóng góp một phần nhỏ cho chương trình. Để chương trình được diễn ra là sự đóng góp của rất nhiều anh chị trong ê-kíp. Mọi người làm việc rất liên tục, hết sức mình. Vì thế, tôi rất vui khi được góp sức mình. Điều quan trọng nhất là tôi cũng rất tự hào với nỗ lực của 4 bạn thí sinh và hạnh phúc khi mỗi một năm lại tìm ra được một người xuất sắc nhất".

Người đẹp Nghệ An cho biết cô vô cùng may mắn khi được góp mặt ghi hình trong hơn 50 cuộc thi. Những lần ghi hình đó như một lần tập dượt, cả ê-kíp chuẩn bị, phối hợp với nhau nhịp nhàng, bất kể công đoạn nào đều đặt tâm huyết để làm tốt nhất.

Nhận xét về 4 chàng trai trong trận chung kết năm, Khánh Vy cho biết trên sân khấu rất căng thẳng nhưng ngoài đời rất ngây thơ, thân thiết với nhau. Đó là điều mà ê-kíp chương trình mong muốn nhất vì mỗi người đều có chất riêng và thể hiện khác nhau, mang đến những màu sắc riêng biệt cho “Đường lên đỉnh Olympia”.

>>Chính thức lộ diện nhà vô địch, chủ nhân vòng nguyệt quế vinh quang ‘Đường lên đỉnh Olympia 2024'

Ngôi trường chuyên mang tên vua lần đầu tiên có cầu truyền hình Olympia: Đào tạo gần 600 học sinh giỏi quốc gia, tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT tuyệt đối

Lộ diện 4 MC dẫn cầu truyền hình trực tiếp chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2024

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/kien-thuc/nha-vo-dich-phu-duc-tiet-lo-chien-thuat-de-gianh-vong-nguyet-que-chung-ket-duong-len-dinh-olympia-2024-128115.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nhà vô địch Phú Đức tiết lộ chiến thuật để giành vòng nguyệt quế chung kết 'Đường lên đỉnh Olympia 2024'
POWERED BY ONECMS & INTECH