Những sản phẩm vàng “hot” nhất ngày vía Thần Tài 2022

07-02-2022 15:07|Quỳnh Trang

Nhân ngày vía Thần Tài 2022, các hãng vàng bạc đá quý đã tung ra nhiều sản phẩm vàng độc đáo phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Các sản phẩm vàng năm nay được thiết kế sang trọng, tinh tế, giàu ý nghĩa, chủ lực là vàng ép vỉ với đa dạng các sản phẩm như: Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất…

Đáng chú ý, năm nay phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc lấy cảm hứng từ hình tượng Kim Dần - Hổ Vàng của năm 2022 cũng được cho ra mắt. Sản phẩm đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ.

kim-dan-chieu-tai.jpg
Mẫu vàng Kim Dần Chiêu Tài của Công ty vàng bạc đá quý DOJI "bắt trend" năm Nhâm Dần 2022. 

Ngoài ra, cũng giống như các năm trước, ngày vía Thần tài năm nay, “siêu phẩm” vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long vẫn tiếp tục được trưng phục vụ thị hiếu tiêu dùng của người dân. Trên chất liệu tinh khiết của vàng 999.9, biểu tượng "Âu Vàng" sánh đôi cùng biểu tượng "Song Long Chầu Nhật" được thể hiện tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết, mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc, giúp chủ sở hữu gia tăng cát khí, thu hút may mắn, tài vận trong năm mới.

vang-ep-vi-au-vang-phuc-long.jpg
Vàng ép vỉ Âu Vàng Phúc Long.

Bên cạnh đó, nhiều năm trở lại đây, Charm vàng 24K là sản phẩm được nhiều khách hàng trẻ yêu thích khi mua vàng cầu may dịp Thần Tài. Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất 3D, những món trang sức vàng 24K có mẫu mã phong phú cùng trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường. Sản phẩm trang sức vàng có tiết diện lớn nhưng lại có giá thành hợp lý. Đây chắc chắn sẽ là món phụ kiện giúp phái nữ khoe nét đẹp rạng ngời trong những dịp du xuân.

charm-vang-24k.jpg
Những thiết kế Charm Vàng 24K có biểu tượng phong thủy may mắn như Ngưu Vàng, Thần Tài thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trẻ.

Dưới đây là một số mẫu sản phẩm vàng độc đáo “ăn khách” ngày vía Thần Tài:

ngay-via-than-tai-2022(1).jpg
Đồng tiền vàng “Kim Thân Hiến Đào” có hình chú khỉ tay cầm trái đào của Tập đoàn Vàng bạc đá quý  DOJI được nhiều khách hàng ưa chuộng.
nhan-tron-tron-khac-chu.jpg
Nhẫn tròn trơn khắc chữ Lộc, Phát, Tài là mặt hàng hút khách.
vang-mieng-than-tai.jpg
Vàng miếng Thần Tài. 
tuong-vang-12-con-giap.jpg
Tượng vàng 12 con giáp.
vat-phong-thuy-bang-vang.jpg
Mẫu vật phong thuỷ bằng vàng cũng là một lựa chọn trong ngày vía Thần Tài của nhiều người với ý nguyện cầu may trong năn mới. 

DOJI đạt doanh thu "khủng" trong ngày vía Thần Tài 2022

Chuyên gia mách nước mua vàng giá hời ngày Vía Thần tài 2022

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-san-pham-vang-hot-nhat-ngay-via-than-tai-2022-131669.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Những sản phẩm vàng “hot” nhất ngày vía Thần Tài 2022
POWERED BY ONECMS & INTECH