Những tình huống chứng minh sự hỗ trợ đắc lực của Galaxy Z Flip5 với Gen Z

29-09-2023 15:14|PV

Hơn cả một thiết bị quay chụp thông thường, Galaxy Z Flip5 giúp lưu giữ trọn vẹn cảm xúc trong mọi khoảnh khắc dù là bất ngờ nhất, để Gen Z thoải mái làm điều mình thích.

Bạn thân chụp cho bức ảnh "hết hồn"

Dù thân đến mấy, bạn thân lại là người đôi khi “tạo nghiệp” khi luôn chụp phải khoảnh khắc bạn xấu xí nhất.

Lý do đến từ 2 phía: Người chụp không biết canh góc, chỉnh sáng, còn người được chụp không nhìn thấy mình qua màn hình để tự chỉnh dáng. Để tình bạn không thêm phần sứt mẻ, cả người chụp và người được chụp đều vui, nhiều Gen Z đổi qua dùng Galaxy Z Flip5 với màn hình Flex Window.

 Qua màn hình Flex Window, người chụp thoải mái chỉnh dáng để tìm góc mặt đẹp nhất

Theo đó, Flex Window cho phép bạn tự ngắm bản thân khi chụp với màn hình ngoài kích thước lớn, từ đó chủ động tạo dáng hay canh góc mặt ưng ý. Đặt máy trên mặt phẳng, chế độ FlexCam giúp cả nhóm chụp ảnh rảnh tay mà không cần nhiều vật dụng cồng kềnh, trong khi Flex Mode mở rộng trong phạm vi góc 75-115 độ giúp thu trọn hình ảnh cả nhóm vào khung hình.

Thời tiết “đỏng đảnh”

Lưu lại những bức ảnh dưới nắng vàng rực rỡ thì ai cũng làm được, nhưng chụp được bức hình “để đời” dưới mưa là thử thách lớn - với cả thiết bị và người cầm máy. Lúc này, Galaxy Z Flip5 trở nên hữu ích khi sở hữu chất liệu khung viền cứng cáp và khả năng kháng nước IPX8, cho phép chụp 1.001 bức ảnh đa góc độ tại bất kỳ môi trường thời tiết ẩm ướt nào.

 Galaxy Z Flip5 có khả năng kháng nước IPX8

Nhờ Galaxy Z Flip5 mà chuyến phượt Hà Nội - Hàm Lợn ngày mưa bỗng trở nên thú vị bất ngờ, Thùy Dương (27 tuổi) chia sẻ: “Tôi vẫn nghĩ chuyến đi kỷ niệm 3 năm yêu nhau sẽ không có bức hình nào cho đến khi người lấy lấy ra chiếc máy Z Flip5, chúng tôi có thể thỏa thích chụp và lưu lại những góc ảnh kỉ niệm của cả hai ở bất kì đâu mà không cần người chụp cầm hộ. Thậm chí, ngay khi có những cơn mưa bất chợt cũng không làm khó vì đã có khả năng kháng nước của máy “xịn sò” nên cả 2 vừa tự ngắm mình qua camera để chỉnh dáng, vừa tung tăng chụp khắp nơi”.

Lưu khoảnh khắc trong môi trường thiếu sáng

Với các cuộc đi chơi tối vốn thiếu ánh sáng, ảnh chụp thường khó đảm bảo chất lượng. Lúc này, Z Flip5 sẽ là cứu tinh cho những cuộc vui đêm với tính năng Chụp đêm cải tiến giúp tối ưu hóa ảnh và video trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Theo đó, thuật toán xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) hỗ trợ bởi AI sửa mọi yếu tố nhiễu làm hỏng những bức ảnh thiếu sáng, đồng thời tăng cường chi tiết và tone màu. Không chỉ chụp ảnh, việc quay video đêm cũng không làm khó được mẫu flagship nhà Samsung với tính năng quay đêm 4K.

 Bối cảnh thiếu sáng không làm khó được camera Z Flip5

“Cả nhóm tôi từng rủ nhau lên cầu Long Biên ngồi chill và lưu lại hình ảnh bằng Z Flip5. Chỉ có ánh sáng từ thành cầu hắt lên nhưng chất lượng các bức ảnh khiến tôi ngạc nhiên. Màu sắc sống động, không bị nhạt màu, ảnh có độ nhiễu thấp nhưng vẫn rất chi tiết”, Tiến Long (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ ấn tượng về khả năng chụp đêm của Z Flip5.

Quay vlog về quá trình sáng tạo nghệ thuật

Với Gen Z, bạn bè ở trường hay trên mạng xã hội đều quan trọng như nhau. Trải nghiệm ở cộng đồng nào cũng có giá trị vì chúng đều mang đến cảm xúc chân thật, giúp họ tự do kết nối, tương tác thỏa thích mà không phải chịu bất kỳ giới hạn nào.

Cũng bởi vậy, bên cạnh việc chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, Gen Z thường xuyên quay video về cuộc sống của mình và và đăng tải chúng lên mạng xã hội để chia sẻ cùng bạn bè. Những vlogger trẻ với hàng trăm nghìn lượt theo dõi cũng vì thế mà xuất hiện ngày càng nhiều.

Người trẻ tự quay vlog dễ dàng với camera đa góc độ của Galaxy Z Flip5

Mong muốn trở thành vlogger chuyên review ẩm thực, Minh Ngọc (24 tuổi, TP.HCM) cho biết cô mất nhiều thời gian cho việc chọn thiết bị quay phù hợp: “Cầm thiết bị quá cồng kềnh đi review khiến tôi cảm thấy rất ngại. Tôi chọn Z Flip5 cũng bởi máy chỉ lớn bằng bàn tay, thiết kế gập độc đáo, dễ dàng đặt quay ở nhiều vị trí mà không cần chân máy”.

Ngoài ra, màn hình Flex Window kích thước lớn cũng là điểm cô ưng ý với Z Flip5. Màn hình này cho phép Ngọc dễ dàng kiểm tra trong quá trình quay về góc độ khung hình hay khuôn mặt để lưu lại thước phim chất lượng nhất. Nhờ đó, việc cắt ghép, chỉnh sửa video sau đó sẽ nhanh chóng hơn.

Có một câu nói nổi tiếng của nhà thơ Cesare Pavese người Italy: “Chúng ta không nhớ những ngày tháng, chúng ta nhớ những khoảnh khắc”. Để những khoảnh khắc ấy không trở thành ký ức rời rạc và mơ hồ, bạn có thể đồng hành cùng Galaxy Z Flip5 để lưu giữ chúng thật trọn vẹn.

Thu Hằng

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nhung-tinh-huong-chung-minh-su-ho-tro-dac-luc-cua-galaxy-z-flip5-voi-gen-z-2195890.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Những tình huống chứng minh sự hỗ trợ đắc lực của Galaxy Z Flip5 với Gen Z
POWERED BY ONECMS & INTECH