Nóng: Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay VND của khách hàng

24-11-2022 20:03|Băng Di

Thời gian triển khai từ 01/11/2022 đến hết 31/12/2022.

Chiều tối ngày hôm nay (24/11), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, mã chứng khoán: VCB) đã có thông báo về việc giảm lãi suất cho vay.

Theo Vietcombank, trong năm 2020 và 2021, để hỗ trợ và chia sẻ cùng khách hàng trước những khó khăn của dịch Covid-19, ngân hàng đã đi đầu trong việc thực hiện các chính sách giảm lãi suất cho vay, miễn giảm phí dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức và khách hàng cá nhân.

Năm 2022, thực hiện chủ trương của Quốc hội, Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp thúc đẩy phục hồi và phát triển nền kinh tế, Vietcombank tiếp tục triển khai Chính sách giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng.

Theo đó, ngân hàng đã quyết định giảm lãi suất tới 1%/năm đối với các khoản vay VNĐ cho các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân hiện hữu với thời gian triển khai từ 01/11/2022 đến hết 31/12/2022.

Vietcombank cũng lưu ý, chính sách giảm lãi suất nói trên không áp dụng với các khoản vay chứng khoán, vay kinh doanh bất động sản, vay cầm cố giấy tờ có giá….

Vietcombank cho rằng, đây sẽ là những hành động thiết thực, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Vietcombank trong việc chủ động, tiên phong thực hiện các chính sách điều hành của Chính phủ, của NHNN, nỗ lực vì mục tiêu phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước.

Khai trương hệ thống trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ

Vốn hóa Vietcombank lập đỉnh, xấp xỉ nửa triệu tỷ đồng

Thủ tướng Phạm Minh Chính: 6 nhiệm vụ trọng tâm của toàn ngành ngân hàng

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nong-vietcombank-giam-dong-loat-lai-suat-cho-vay-vnd-cua-khach-hang-159719.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nóng: Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay VND của khách hàng
POWERED BY ONECMS & INTECH