Phó Tổng Giám đốc FLC từ nhiệm

22-03-2023 17:11|Nhật Hà

Hồi đầu tháng 3/2023, bà Bùi Hải Huyền, Tổng Giám đốc, người đại diện theo pháp luật FLC đã nộp đơn từ nhiệm.

Phó Tổng Giám đốc FLC từ nhiệm
Cựu lãnh đạo FLC: Bà Đặng Thị Lưu Vân và ông Trịnh Văn Quyết

HĐQT Tập đoàn FLC vừa ra quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối với bà Đặng Thị Lưu Vân kể từ ngày 22/3 sau khi vị này nộp đơn xin nghỉ việc.

Bà Vân có trách nhiệm bàn giao toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan đang phụ trách cho người được Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc thường trực Trần Thị Hương chỉ định.

Theo giới thiệu của FLC, bà Vân tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh – Trường United Business Institutes và có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Trước khi gia nhập FLC tháng 08/2019, bà Vân là Phó Chủ tịch thường trực của Tập đoàn Sunshine, sau thời gian công tác tại nhiều doanh nghiệp như TP Bank, SeaBank, Mizuho Corporate Bank, Techcombank…

Truớc đó, hồi đầu tháng 3/2023, FLC đã ra quyết định miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, người đại diện theo pháp luật của bà Bùi Hải Huyền, đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc thường trực của bà Đàm Ngọc Bích và đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc của bà Lê Thị Trúc Quỳnh.

Theo đó Ông Lê Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT FLC Faros được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc FLC từ ngày 2/3. Bà Vũ Đặng Hải Yến và bà Trần Thị Hương được bầu làm các thành viên HĐQT mới, thay cho các thành viên cũ đã từ nhiệm. Đồng thời, HĐQT FLC cũng đã họp và thống nhất bầu bà Vũ Đặng Hải Yến giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực HĐQT FLC.

Vụ Trịnh Văn Quyết: Một kiểm toán viên CPA Hà Nội ‘phản’ lời khai, kiên quyết không nhận tội

Lộ lý do không có cổ phần Bamboo Airways trong 1,5 tỷ cổ phiếu bị ngăn chặn giao dịch của ông Trịnh Văn Quyết

Lộ lý do Tập đoàn FLC chưa thể công bố BCTC kiểm toán năm 2023

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pho-tong-giam-doc-flc-tu-nhiem-174829.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phó Tổng Giám đốc FLC từ nhiệm
POWERED BY ONECMS & INTECH