Tài chính Ngân hàng

Sacombank (STB) tìm ra 2 chủ nhân may mắn trúng ô tô BMW trị giá hơn 2,1 tỷ đồng

Hoàng Hiếu 16/10/2024 - 16:20

Sacombank cho biết đã tìm ra các khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mại "Hè Sang - Quà Xịn".

Ngày 15/10/2024, Sacombank (STB) đã tổ chức trao giải đặc biệt là hai chiếc ô tô BMW cùng nhiều giải thưởng giá trị khác cho 352 khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mại "Hè Sang - Quà Xịn".

Đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn của Sacombank, diễn ra từ 03/6 đến 31/8/2024, nhằm tri ân khách hàng đã gửi tiết kiệm và tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam.

Sau ba tháng triển khai, Sacombank đã quay số và tìm ra 352 khách hàng trúng thưởng, với các giải thưởng bao gồm: 2 xe ô tô BMW X3 M Sport trị giá hơn 2,1 tỷ đồng mỗi xe, 20 xe Vespa Primavera S 125, 40 bộ trang sức SBJ, 100 voucher du lịch Vietravel và 190 loa Bluetooth JBL Flip 6.

Sacombank (STB) tìm ra 2 chủ nhân may mắn trúng ô tô BMW trị giá hơn 2,1 tỷ đồng
2 khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt trong chương trình khuyến mại "Hè Sang - Quà Xịn", nguồn: Sacombank

Trong đó, 2 khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt là ông Nguyễn Văn Mỹ, khách hàng của Sacombank Vĩnh Long, và ông Trần Tấn Sỹ, khách hàng của Sacombank Bạc Liêu.

Chia sẻ sau khi nhận giải, ông Nguyễn Văn Mỹ cho biết: “Tôi và gia đình thực sự rất vui và bất ngờ không nghĩ sẽ nhận được giải thưởng lớn và giá trị là ô tô BMW. Gia đình sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Sacombank Vĩnh Long”.

Ông Trần Tấn Sỹ, một khách hàng lâu năm của Sacombank Bạc Liêu, cũng chia sẻ niềm vui: "Tôi rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ và sự tận tình của các anh em tại chi nhánh Bạc Liêu. Rất mong Sacombank sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác như “Hè Sàng - Quà Xịn” lần này”.

Danh sách đầy đủ các khách hàng trúng thưởng đã được Sacombank công bố trên trang web chính thức, và các phần thưởng sẽ được trao tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

>> VAMC ‘đại hạ giá' khoản nợ xấu tại Sacombank (STB)

VAMC ‘đại hạ giá' khoản nợ xấu tại Sacombank (STB)

Sacombank (STB) chính thức ngưng hoạt động thẻ từ từ 31/10

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sacombank-stb-tim-ra-2-chu-nhan-may-man-trung-o-to-bmw-tri-gia-hon-21-ty-dong-254108.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Sacombank (STB) tìm ra 2 chủ nhân may mắn trúng ô tô BMW trị giá hơn 2,1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH