Samsung Galaxy Z Flip 4 "lộ diện"

16-05-2022 10:18|Nam An

Ảnh dựng thiết kế điện thoại gập mới của Samsung do trang 91mobiles đăng tải. Trong đó, máy có màu xanh nhạt và thiết kế gập ngang quen thuộc.

Nguồn tin cho biết, hãng điện thoại Hàn Quốc tập trung thay đổi cho Z Fold4, trong khi Z Flip4 chỉ cải tiến cấu hình và giữ giá thấp hơn năm ngoái.

Điện thoại vẫn có màn hình chính 6,7 inch, camera trước dạng "đục lỗ" nhưng vết gập được xử lý tốt hơn. Ở mặt sau, Z Flip4 tích hợp màn hình phụ và camera kép. Cảm biến vân tay vẫn được đặt lên trên nút nguồn.

Theo BGR, Z Flip4 sẽ dùng chip Snapdragon 888+ và pin dung lượng 3.700 mAh lớn hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, hệ thống hai camera sau 12 megapixel vẫn được giữ nguyên.

Samsung nhiều khả năng ra mắt Z Flip4 cùng Z Fold4 vào đầu tháng 8 trong sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai trong năm. Ngoài ra, hãng còn được cho là sẽ giới thiệu một smartphone gập hoàn toàn mới có tên mã N4, cao cấp hơn dòng Z Fold.

Theo báo cáo của công ty phân tích Omdia, Samsung chiếm 61% lượng smartphone gập bán ra trong năm 2021. Z Flip3 và Z Fold3 là hai smartphone bán chạy nhất thị trường với tổng doanh số 7,1 triệu chiếc. Bộ đôi ra mắt đầu tháng 8/2021 với giá khởi điểm thấp hơn đáng kể so với thế hệ trước.

Quốc gia châu Á suy thoái vẫn lên cơn sốt xe sang, người nghèo cũng dễ dàng mua Mercedes hay Lamborghini

Điểm danh 4 mặt hàng nông sản Việt Nam được thế giới ưa chuộng

Một cổ phiếu công nghệ được 'gã khổng lồ' Samsung đầu tư tăng 240%

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/samsung-galaxy-z-flip-4-lo-dien-126273.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Samsung Galaxy Z Flip 4 "lộ diện"
POWERED BY ONECMS & INTECH