Thế giới

Sân vận động sức chứa 9.000 người bất ngờ xuất hiện 'hố tử thần’: Toàn bộ khu vực xung quanh ‘chìm trong biển nước’, huy động hàng trăm triệu đồng để khắc phục hậu quả

Diệp Thảo 24/09/2024 - 22:03

Hình ảnh ghi lại từ sân Cherry Red Records cho thấy, một hố sụt khổng lồ đã xuất hiện ở một góc sân do trận mưa lớn qua đêm.

Mới đây, câu lạc bộ AFC Wimbledon sẽ phải hủy tất cả các trận đấu trên sân nhà trong 19 ngày tới sau khi sân vận động Cherry Red Records bị ngập lụt nghiêm trọng, truyền thông Anh đưa tin.

Hình ảnh ghi lại từ sân Cherry Red Records cho thấy, một hố sụt khổng lồ đã xuất hiện ở một góc sân do trận mưa lớn qua đêm. Khu vực phía sau khán đài và lối đi xung quanh sân, nơi thường là địa điểm tập trung của người hâm mộ, cũng hoàn toàn chìm trong nước.

Sân vận động sức chứa 9.000 người bất ngờ xuất hiện 'hố tử thần’: Toàn bộ khu vực xung quanh ‘chìm trong biển nước’, huy động hàng trăm triệu đồng để khắc phục hậu quả - ảnh 1
Một hố sụt khổng lồ đã xuất hiện ở một góc sân vận động Cherry Red Records. Ảnh: Reuters

Trong thông báo trên mạng xã hội X, Wimbledon cho biết: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với người hâm mộ rằng do lũ lụt nghiêm trọng xảy ra vào đêm qua ở Sông Wandle và các khu vực xung quanh, bao gồm cả sân vận động Cherry Red Records. Do đó, trận đấu với Newcastle tại vòng 3 Carabao Cup sẽ bị hoãn”.

Để giúp câu lạc bộ khắc phục hậu quả, người hâm mộ đã khởi xướng một chương trình gây quỹ trên JustGiving, hiện đã quyên góp được hơn 3.500 bảng Anh (khoảng 115 triệu đồng).

Trong một tuyên bố khác, Wimbledon cũng bày tỏ lòng biết ơn: “Chúng tôi thực sự đánh giá cao tất cả những lời động viên và sự giúp đỡ từ các tình nguyện viên. Tuy nhiên, chúng tôi kêu gọi mọi người kiên nhẫn trong khi chúng tôi hoàn tất việc đánh giá thiệt hại và lên kế hoạch tái thiết trước khi bắt đầu công việc sửa chữa”.

Sân vận động sức chứa 9.000 người bất ngờ xuất hiện 'hố tử thần’: Toàn bộ khu vực xung quanh ‘chìm trong biển nước’, huy động hàng trăm triệu đồng để khắc phục hậu quả - ảnh 2

Khu vực phía sau khán đài và lối đi xung quanh sân cũng hoàn toàn chìm trong nước. Ảnh: The Sun

Do sự cố ngoài ý muốn này, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã cho phép AFC Wimbledon thay đổi địa điểm thi đấu. Trận đấu với Newcastle tại vòng 3 Carabao Cup sẽ được tổ chức tại sân St James' Park của đối thủ. Ở trong một diễn biến khác, trận đấu giữa Atalanta vs Como tại Serie A cũng đã bị hoãn do một trận mưa lớn đổ xuống.

Trận lụt xảy ra trong bối cảnh "siêu bão" đang tấn công Vương quốc Anh, gây ra tình trạng giao thông hỗn loạn. Nhiều con đường bị ngập úng và các tuyến đường sắt bị chặn, sau khi lượng mưa lớn tương đương cả tháng đổ xuống một số khu vực quanh London và Home Counties trong vòng vài giờ.

Bốn tuyến tàu điện ngầm tại London cũng bị ngưng hoạt động một phần do ngập lụt - gồm các tuyến Bakerloo, District, Metropolitan và Piccadilly - ngoài ra còn có hệ thống tàu Overground.

Theo The Sun, Daily Mail

>> Xuất hiện 'hố tử thần’ khổng lồ sâu 8m nuốt chửng 2 xe tải sau mưa lớn, cảnh sát khẩn cấp phong tỏa hiện trường

Xuất hiện 'hố tử thần’ khổng lồ sâu 8m nuốt chửng 2 xe tải sau mưa lớn, cảnh sát khẩn cấp phong tỏa hiện trường

‘Hố tử thần’ bất ngờ xuất hiện sau mưa lớn, nuốt chửng xe tải ở Hàn Quốc

Theo Thị trường tài chính
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/san-van-dong-suc-chua-9000-nguoi-bat-ngo-xuat-hien-ho-tu-than-toan-bo-khu-vuc-xung-quanh-chim-trong-bien-nuoc-huy-dong-hang-tram-trieu-dong-de-khac-phuc-hau-qua-127272.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Sân vận động sức chứa 9.000 người bất ngờ xuất hiện 'hố tử thần’: Toàn bộ khu vực xung quanh ‘chìm trong biển nước’, huy động hàng trăm triệu đồng để khắc phục hậu quả
POWERED BY ONECMS & INTECH