SCB bổ nhiệm loạt lãnh đạo mới

16-10-2022 09:05|Hoàng Anh

SCB có 4 thành viên hội đồng quản trị mới.

Gần đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã công bố thông tin về việc bổ nhiệm nhân sự, căn cứ các quyết định về công tác nhân sự của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).

Cụ thể, ông Vũ Anh Đức giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của SCB. Ngân hàng Nhà nước cũng chỉ định 4 nhân sự khác từ các ngân hàng có vốn nhà nước (Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank) sang tham gia quản trị SCB, gồm ông Phạm Quang Tiến, ông Võ Văn Bửu, ông Trang Nhân Hậu và ông Lý Thành Phương..

SCB cũng cho biết cựu Chủ tịch Bùi Anh Dũng không còn là người đại diện theo pháp luật của ngân hàng này. Tân Chủ tịch Vũ Anh Đức làm người đại diện theo pháp luật của SCB từ ngày 14/10.

SCB không giới thiệu các thông tin chi tiết về những lãnh đạo mới được bổ nhiệm như năm sinh, học vấn, chức vụ trước đây, … . Phần thông tin về các thành viên HĐQT tại website của SCB hiện không truy cập được.

Trước đó không lâu, SCB bác tin đồn sai sự thật về các thành viên Ban Kiểm soát, Ban Điều hành, gồm ông Lưu Quốc Thắng và ông Diệp Bảo Châu.

Xung quanh một số tin đồn thất thiệt về ông Lưu Quốc Thắng, Trưởng ban Kiểm soát Ngân hàng SCB và ông Diệp Bảo Châu, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SCB trên các trang mạng xã hội, SCB đã có văn bản chính thức khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

SCB lên tiếng sau tin đồn về một số lãnh đạo

Vụ Vạn Thịnh Phát: Bị cáo Trương Mỹ Lan kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm

Lộ diện 2 ngân hàng đang ‘ôm’ 367 triệu cổ phần Bamboo Airways do một 'đại gia' thế chấp

Sau hơn 10 năm ròng rã chờ đợi, cổ đông SHB chuẩn bị ‘đón mưa’ cổ tức

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/scb-bo-nhiem-loat-lanh-dao-moi-153627.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
SCB bổ nhiệm loạt lãnh đạo mới
POWERED BY ONECMS & INTECH