Doanh nghiệp

Shark Bình mang cả quảng cáo lên Shark Tank: “Vì em dùng mPOS nên shark cũng chọn đầu tư vào em”

Hồ Nga 08/11/2023 22:41

Chương trình Shark Tank mùa 6 đang diễn ra với nhiều startup gọi vốn hấp dẫn.

Chương trình Shark Tank mùa 6 đang diễn ra với nhiều tập có những startup gọi vốn rất hấp dẫn. Mùa Shark Tank thứ 6 đã chứng kiến nhiều đợt gọi vốn thành công, các shark xuống tiền nhanh chóng.

Một trong những shark chốt nhiều deal nhất là shark Nguyễn Hoà Bình. Shark Nguyễn Hoà Bình cũng là một trong số ít các shark thường xuyên chia sẻ cảm xúc trên trang facebook cá nhân sau mỗi tập phát sóng.

Mới đây nhất, sau màn gọi vốn trên Shark Tank, shark Nguyễn Hoà Bình đã có post chia sẻ: “Vì em dùng mPOS nên shark cũng chọn đầu tư vào em”.

Shark Bình mang cả quảng cáo lên Shark Tank: “Vì em dùng mPOS nên shark cũng chọn đầu tư vào em”

Đây là màn gọi vốn của Trần Hoàng Châu - nhà sáng lập Chautfith - một thương hiệu thời trang, túi xách - các sản phẩm được thiết kế bởi Chautfith, được sản xuất và gia công tại Việt Nam. Theo trình bày của Trần Hoàng Châu, Chautfith đã hoạt động được 17 tháng và đã nhận được 24.000 đơn hàng với 30.000 chiếc túi được bán ra cùng 11 bộ sưu tập túi xách, 3 bộ sưu tập phụ kiện.

Đáng chú ý tại màn gọi vốn này, ban đầu shark Bình và shark Hùng Anh cùng có hứng thú, ra deal giống nhau. Ban đầu shark Bình đưa ra đề nghị đầu tư 10 tỷ đồng cho 30% cổ phần; còn shark Hùng Anh ra đề nghị cũng 10 tỷ đồng nhưng chỉ lấy 25% cổ phần. Ngay sau đó shark Bình đưa mức đề nghị mới cùng 10 tỷ lấy 25% cổ phần, kèm theo đó là những hỗ trợ về thương mại điện tử.

Màn "rượt đuổi" % của shark Bình và shark Hùng Anh rất hấp dẫn khi cả hai cùng hạ tỷ lệ cổ phần muốn nhận về xuống còn 20% cho 10 tỷ đồng đầu tư.

Kết quả sau màn trình bày của startup trẻ đầy điềm tĩnh và biết cách “chạm” đến các shark, Trần Hoàng Châu chọn shark Bình “Vì em đang sử dụng mPOS nên em sẽ đi cùng shark Bình”.

Shark Bình cả quảng cáo lên Shark Tank: “Vì em dùng mPOS nên shark cũng chọn đầu tư vào em”

Chỉ những câu đơn giản, chỉ một tus facebook đơn giản, shark Bình cũng đã khéo léo quảng cáo cho mPOS.

mPOS - thiết bị thanh toán thẻ - một sản phẩm của Nextpay - trực thuộc Tập đoàn NextTech của shark Nguyễn Hòa Bình. Nextpay hiện cung cấp các giải pháp công nghệ giúp các cửa hàng và đơn vị kinh doanh trên thực hiện chuyển đổi số thông qua các dịch vụ như phần mềm quản lý bán hàng; thiết bị thanh toán thẻ mPOS; thanh toán qua mã QR code; dịch vụ thanh toán trả góp lãi suất 0%, dịch vụ ứng vốn kinh doanh….

Shark Nguyễn Hoà Bình: Cạnh tranh sớm như một liều vaccin đối với startup

Shark Bình bất ngờ khoe chiếc xe ô tô chạy trên nước được chế tạo tại Việt Nam

Shark Nguyễn Hoà Bình: Cạnh tranh sớm như một liều vaccin đối với startup

Phương Oanh và Shark Bình bất ngờ hoãn đám cưới

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shark-binh-mang-ca-quang-cao-len-shark-tank-vi-em-dung-mpos-nen-shark-cung-chon-dau-tu-vao-em-209922.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shark Bình mang cả quảng cáo lên Shark Tank: “Vì em dùng mPOS nên shark cũng chọn đầu tư vào em”
POWERED BY ONECMS & INTECH