Shark Hưng không còn là người được uỷ quyền công bố thông tin của Cen Land

10-01-2023 07:39|Khải Hoàng

Dù không còn là người được uỷ quyền công bố thông tin nhưng Shark Hưng vẫn đang là Phó Chủ tịch của Cen Land.

CTCP Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land - mã chứng khoán CRE) vừa có thông báo thay đổi nhân sự. Theo đó, ông Phạm Thanh Hưng (hay còn được biết đến với biệt danh là Shark Hưng) không còn đảm nhiệm chức vụ người được uỷ quyền công bố thông tin của công ty từ ngày 6/1. Thay thế ông Hưng, ông Mậu Minh Tuyến sẽ là người phụ trách quản trị công ty kiêm người được uỷ quyền công bố thông tin của CRE.

Ông Mậu Minh Tuyến sinh năm 1987. Trước khi kiêm chức người được uỷ quyền công bố thông tin, ông đang giữ chức người phụ trách quản trị công ty từ ngày 25/9/2018. Ông Tuyến đang nắm giữ 125.168 cổ phiếu CRE, tương ứng 0,027% vốn điều lệ.

Về phần ông Phạm Thanh Hưng, sinh năm 1972, là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế. Từ ngày 2/3/2020, ông Hưng bắt đầu phụ trách người được uỷ quyền công bố thông tin của Cen Land. Ông Hưng đã gắn bó với Cen Land 12 năm và nắm giữ các vị trí trong HĐQT của các công ty.

cen-land-1660983858.jpg

Dù không còn là người được uỷ quyền công bố thông tin nhưng Shark Hưng vẫn đang là Phó Chủ tịch của Cen Land. Ông hiện đang nắm giữ hơn 11,54 triệu cổ phiếu CRE, chiếm 2,5% vốn điều lệ.

Ngoài vị trí Phó Chủ tịch tại Cen Land, ông Hưng đồng thời đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT CTCP Thẩm định giá Thế Kỷ và CTCP Cen Academy; Chủ tịch Công ty TNHH TMĐT Ngôi Nhà Thế Kỷ; Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế Kỷ và CTCP Tập đoàn Thế Kỷ.

Kết phiên giao dịch ngày 9/1, cổ phiếu CRE giảm 6,2% về 8.820 đồng/cổ phiếu. Từ đầu năm 2022 đến nay, cổ phiếu CRE đã giảm 63%.

Shark Hưng, Thái Công bán đùi heo muối 112 triệu/chiếc, thị trường loạn giá

Shark Hưng cất công ‘săn lùng’ được một món có tiền cũng khó mua, khi ăn phải dùng vàng làm gia vị

Cen Land (CRE) chậm trả toàn bộ lãi lô trái phiếu Chứng khoán VNDirect (VND) đầu tư

Theo Kiến Thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shark-hung-khong-con-la-nguoi-duoc-uy-quyen-cong-bo-thong-tin-cua-cen-land-165448.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shark Hưng không còn là người được uỷ quyền công bố thông tin của Cen Land
POWERED BY ONECMS & INTECH