"Siêu sao tỉ view" Charlie Puth được dàn xe điện hạng sang VinFast hộ tống

21-07-2023 12:14|Mộc Hương

Charlie Puth và ekip được hộ tống bằng đoàn xe điện VinFast VF9 để về Vinpearl Nha Trang, nơi anh sẽ lưu trú ở đây trong những ngày tới và có màn trình diễn trước khán giả Việt Nam.

Vào 23 giờ 45 phút đêm, rạng sáng 21-7, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, nam ca sĩ người Mỹ di chuyển đến cửa ra sân bay Cam Ranh, anh đã vẫy tay chào những người hâm mộ Việt Nam. Sự kiện này được không ít fan hâm mộ của anh tại Việt Nam đón chờ nhiều ngày qua.

Trong trang phục thể thao năng động, đơn giản, Charlie Puth đã nán lại giao lưu với khán giả. 'Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam' - ngôi sao Mỹ Charlie Puth thân thiện chia sẻ.

Theo loạt hình ảnh được Báo Tuổi trẻ đăng tải, giọng ca We Don't Talk Anymore và ê kíp được hộ tống bằng đoàn xe điện VinFast VF9 để về Vinpearl Nha Trang, nơi anh sẽ lưu trú ở đây trong những ngày tới và có màn trình diễn trước khán giả Việt Nam.

Ảnh: Tuổi trẻ

Theo tiết lộ của ban tổ chức 8Wonder, khi thỏa thuận đưa anh đến Việt Nam, phía quản lý của Charlie Puth yêu cầu gắt gao về việc đảm bảo an ninh cho nam ca sĩ. Để đón ngôi sao Mỹ và ê kíp ở sân bay, hai chiếc xe VinFast VF 9 màu xanh dương đã được huy động, kính cửa dán đen, đảm bảo sự riêng tư.

Về phía Charie Puth, anh cũng xác nhận buổi biểu diễn tại 8Wonder thuộc khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới The Charlie Live Experience. Danh sách trình diễn bao gồm nhiều ca khúc trong album mới CHARLIE của nam ca sĩ. Ngoài ra, những bản hit làm nên tên tuổi của Charlie Puth cũng sẽ được biểu diễn như Attention, How Long, We Don't Talk Anymore...

Táo bạo như Chủ tịch Thế giới di động: Thất bại là một phần của cuộc chơi, nếu sợ thì lên núi gõ mõ là an toàn nhất!

Chiêu mạo danh, lừa đảo trên mạng: Hàng loạt bệnh viện lớn trở thành nạn nhân

Nguy hại từ việc sử dụng 'thuốc lá mới'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sieu-sao-ti-view-charlie-puth-duoc-dan-xe-dien-hang-sang-vinfast-ho-tong-193253.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Siêu sao tỉ view" Charlie Puth được dàn xe điện hạng sang VinFast hộ tống
POWERED BY ONECMS & INTECH