Doanh nghiệp

Tạo ra thành công cho 'Anh trai vượt ngàn chông gai', CEO Yeah1 (YEG) nhận thù lao bao nhiêu?

Hoàng Ngân 06/09/2024 - 15:18

Yeah1 (YEG) đang chuẩn bị cho ra mắt "Chị đẹp đạp gió" mùa 2.

Trong nửa đầu năm 2024, CEO Ngô Thị Vân Hạnh của CTCP Tập đoàn Yeah1 (YEG) đã nhận mức thù lao 1,5 tỷ đồng, theo báo cáo tài chính hợp nhất bán niên soát xét. Mức thù lao này cao gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, trung bình mỗi tháng bà Hạnh nhận về khoảng 250 triệu đồng. Thông tin này được công bố trong bối cảnh show truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Yeah1 sản xuất đạt được thành công lớn về tỷ suất người xem.

Bên cạnh bà Vân Hạnh, Phó Tổng Giám đốc Chế Đoàn Viên cũng nhận gần 709 triệu đồng thù lao trong cùng kỳ. Trong khi đó, Chủ tịch Hội đồng quản trị Lê Phương Thảo không nhận thù lao hay thu nhập nào trong nửa đầu năm nay.

Bà Hạnh gia nhập Yeah1 vào tháng 2/2023 với nhiệm vụ phát triển mảng nội dung cao cấp và chương trình truyền hình thực tế. Đến tháng 9/2023, bà chính thức thay thế ông Đào Phúc Trí để đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc. Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và truyền thông, từng giữ các vị trí quan trọng tại Tập đoàn Truyền thông Lasta và Cát Tiên Sa, bà Hạnh nhanh chóng tạo dấu ấn trong công cuộc phát triển mảng nội dung của Yeah1.

Tạo ra thành công cho 'Anh trai vượt ngàn chông gai' - CEO Yeah1 (YEG) nhận thù lao bao nhiêu?
Bà Ngô Thị Vân Hạnh - CEO của Công ty cổ phần Tập đoàn Yeah1 (YEG)

>> Hái ra tiền từ 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Yeah 1 (YEG) vẫn phải vay thêm 190 tỷ từ 3 cá nhân

Điểm nhấn trong nửa đầu năm nay là sự thành công của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai", một show truyền hình thực tế do Yeah1 đầu tư và sản xuất thông qua công ty con 1 Production. Với vai trò Tổng Giám chế, bà Hạnh trực tiếp giám sát toàn bộ quá trình sản xuất và quyết định các yếu tố quan trọng. Chương trình không chỉ dẫn đầu về tỷ suất người xem trên VTV3 mà còn thu hút hàng triệu lượt xem mỗi tập, với nhiều màn trình diễn lọt vào top trending trên YouTube. Nội dung chương trình và các bài hát được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ.

Thành công này góp phần quan trọng vào kết quả kinh doanh của Yeah1. Trong nửa đầu năm 2023, công ty ghi nhận doanh thu 280,6 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận đạt hơn 20,5 tỷ đồng, cao hơn gấp đôi so với nửa đầu năm 2022, đồng thời gần chạm mức lợi nhuận cả năm 2022.

Yeah1 từng trải qua giai đoạn khó khăn lớn, bao gồm việc YouTube dừng hợp tác và ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, khiến công ty thua lỗ hàng trăm tỷ đồng. Sau những bước ngoặt không thành công trong việc đầu tư vào nền tảng Giga1 và hợp tác với Tân Hiệp Phát, Yeah1 đã phải liên tục tái cấu trúc, chuyển nhượng công ty con để tìm cách vượt qua khó khăn, tránh việc cổ phiếu bị hủy niêm yết. Tuy nhiên, từ năm ngoái, Yeah1 đã tìm được hướng đi mới, với chiến lược tập trung vào sản xuất các chương trình truyền hình chất lượng cao, đặt nền tảng cho sự phát triển trong tương lai. Dự kiến, nửa cuối năm 2024, nửa cuối năm, Yeah1 tiếp tục cho ra mắt mùa hai của show truyền hình "Chị đẹp đạp gió".

>> Gameshow 'Anh trai vượt ngàn chông gai' kéo lợi nhuận Yeah1 (YEG) tăng vọt gấp 10 lần

Hái ra tiền từ 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Yeah 1 (YEG) vẫn phải vay thêm 190 tỷ từ 3 cá nhân

Hé lộ danh tính 3 cá nhân cho Yeah1 (YEG) vay gần 190 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tao-ra-thanh-cong-cho-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-ceo-yeah1-yeg-nhan-thu-lao-bao-nhieu-247832.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tạo ra thành công cho 'Anh trai vượt ngàn chông gai', CEO Yeah1 (YEG) nhận thù lao bao nhiêu?
POWERED BY ONECMS & INTECH