Thế giới di động (MWG) kết hợp dịch vụ chuyển tiền cùng Viettel ngay sau tin đóng cửa 200 cửa hàng

04-12-2023 14:20|Yên Hoàng

Thế giới di động cũng hợp tác với Tổng Công ty Bảo hiểm PVI để mở rộng các điểm thu phí BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Ngày 4/12, CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã: MWG) thông báo hợp tác với Viettel, cung cấp dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng tại hơn 2.200 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc.

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ở bất kể trong hay ngoài giờ hành chính, các ngày cuối tuần nay dịp lễ Tết với 40 ngân hàng được chấp nhận.

“Tại các cửa hàng, khách sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, không phải lấy số hay xếp hàng chờ đợi, dịch vụ hỗ trợ nạp tiền và chuyển tiền vào tài khoản cho hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam giúp tiết kiệm nhiều thời gian”, phía doanh nghiệp cho hay.

Nếu như trước đây, khách hàng sẽ phải tới ngân hàng nộp tiền thì nay với dịch vụ này, họ có thể ghé qua một cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh bất kỳ để nộp, “tiền sẽ vào tài khoản ngay sau 5 phút”.

Ngoài ra, trong lần này Thế giới di động cũng hợp tác với Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (mã PVI) để mở rộng các điểm thu phí BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia mới hay gia hạn tại các điểm bán của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tại TP HCM từ ngày 22/11. Theo lộ trình, dự kiến dịch vụ sẽ được mở rộng ra khắp 63 tỉnh thành toàn quốc trong quý 1/2024.

Động thái này của Thế giới di động diễn ra ngay trong khoảng thời gian nhạy cảm khi doanh nghiệp này đã đưa ra phương án tái cấu trúc toàn diện nhằm tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động, trong đó bao gồm cả việc đóng cửa 200 cửa hàng không hoạt động hiệu quả.

> > Thế Giới Di Động (MWG) chuẩn bị đóng cửa 200 cửa hàng

Về tình hình kinh doanh, 9 tháng đầu năm 2023, doanh thu của Thế Giới Di Động giảm 15,5% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống mức gần 87.000 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế bốc hơi đến gần 97% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 78 tỷ đồng và mới thực hiện vỏn vẹn chưa đến 2% mục tiêu lợi nhuận cả năm.

Thế giới di động (MWG) kết hợp dịch vụ chuyển tiền cùng Viettel ngay sau tin đóng cửa 200 cửa hàng

Thế giới di động hiện là Tập đoàn bán lẻ có quy mô chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam trong thời gian qua đã vấp phải nhiều khó khăn trước sức mua điện thoại và điện máy vẫn còn yếu và chưa có dấu hiệu hồi phục đáng kể. Ngoài ra cuộc chiến giá kéo dài từ đầu năm đã ăn mòn lợi nhuận công ty.

Công ty cho biết hiện đã và đang chủ động lên phương án để có thể chống chịu tốt hơn khi đối mặt với những biến động. Cùng với đó là sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi có tín hiệu tích cực.

Công ty cũng đang rà soát hoạt động của toàn bộ các phòng ban chức năng hướng tới vận hành tinh gọn, đảm bảo khả năng tài chính lành mạnh.

> > Thế giới Di động (MWG) khởi động chuỗi cắt giảm, tâm tư nhân viên ngày cận tết ra sao?

TOP 50 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam: Ngành ICT góp mặt 4 đại diện, Digiworld ghi nhận lợi nhuận khủng nhất

Thế giới di động (MWG) đạt 11.000 tỷ đồng doanh thu tháng 10

Ông Nguyễn Đức Tài - từ TOP 10 người giàu đến "gồng" chuỗi bán lẻ thời tiêu dùng giảm tốc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/the-gioi-di-dong-mwg-ket-hop-dich-vu-chuyen-tien-cung-viettel-ngay-sau-tin-dong-cua-200-cua-hang-213914.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thế giới di động (MWG) kết hợp dịch vụ chuyển tiền cùng Viettel ngay sau tin đóng cửa 200 cửa hàng
POWERED BY ONECMS & INTECH