Thế giới Di động (MWG) và Realme ký kết hợp tác chiến lược năm 2025
Năm 2024, Realme là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong hệ thống đối tác của Thế giới Di động (MWG) với mức tăng trưởng doanh số đạt 42% và doanh thu tăng 33%.
Mới đây, CTCP Đầu tư Thế giới Di động (HoSE: MWG) và thương hiệu Realme đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cho năm 2025, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu.
Trong năm 2024, Realme đã trở thành thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong hệ thống đối tác của MWG, với mức tăng trưởng doanh số đạt 42% và doanh thu tăng 33%. Điều này khẳng định sức hút mạnh mẽ của các sản phẩm Realme đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Đại diện MWG và Realme tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác |
Bước sang năm 2025, hợp tác giữa Realme và MWG tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới. Cả hai đối tác đã thống nhất hướng tới mục tiêu đạt mức tăng trưởng doanh thu gấp 1,5 lần vào cuối tháng 12/2025.
Để đạt được mục tiêu này, Realme và MWG cam kết triển khai các chiến lược tập trung vào các mục tiêu chính, bao gồm: Mang đến các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, tiếp tục duy trì thế mạnh của Realme thông qua các dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng Việt Nam; triển khai các giải pháp tài chính tối ưu hỗ trợ người tiêu dùng, giúp gia tăng khả năng sở hữu sản phẩm công nghệ cao với chi phí hợp lý…
Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm công nghệ vượt xa kỳ vọng của người dùng trẻ trên toàn cầu, Realme hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn như hiệu năng cao, thiết kế tinh tế, phù hợp với giới trẻ Việt.
Ông Peter Wang, CEO của Realme Việt Nam, chia sẻ: “Sau 2 năm làm việc tại Việt Nam, tôi nhận thấy thị trường có rất nhiều biến động về giá cả. Tuy nhiên, tôi rất vui mừng vì Realme đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi nhờ sự đồng hành chặt chẽ với MWG. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng”.