Thủ tướng Chính Phủ chủ trì hội nghị phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp

01-08-2022 10:17|Minh Hiếu

Hội nghị được tổ chức nhằm giải quyết những vấn đề còn đang tồn tại trong việc phát triển nhà ở xã hội cho người dân lao động có thu nhập thấp.

Sáng nay (ngày 1/8/2022), Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính đã tổ chức hội nghị thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp.

Hội nghị thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp được tổ chức bằng cả hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tham dự Hội nghị tại đầu cầu Hà Nội có Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, đại diện lãnh đạo nhiều bộ, ngành chức năng, đại diện một số tập đoàn, doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này. Ngoài ra, Hội nghị có sự tham gia trực tuyến của lãnh đạo các địa phương nơi có nhu cầu cao về nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân, cùng với các doanh nghiệp tại nhiều điểm cầu trên cả nước.

Tại hội nghị, Thủ tướng nhấn mạnh hội nghị lần này rất ý nghĩa và quan trọng cho công nhân, người có thu nhập thấp. Quan điểm xuyên suốt Đảng là lấy con người là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, động lực, nguồn lực cho sự phát triển.

Đảng và Nhà nước luôn quan tâm công nhân, người thu nhập thấp. Hội nghị nhằm cụ thể hóa một bước chủ trương của Đảng về chăm lo nhà ở cho công nhân, người thu nhập thấp.

Ngoài ra, Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam đặt ra mục tiêu: Đến năm 2025 Việt Nam là nước đang phát triển, có công nghiệp theo hướng hiện đại, vượt qua mức thu nhập trung bình thấp; đến năm 2030, là nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao; và đến năm 2045 trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam nhất quán thực hiện các đường lối, chính sách

Thủ tướng chỉ đạo đầu tư sớm nhất đối với các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe

Canada coi Việt Nam là đối tác quan trọng hàng đầu trong khu vực

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thu-tuong-chinh-phu-chu-tri-hoi-nghi-phat-trien-nha-o-xa-hoi-cho-cong-nhan-nguoi-thu-nhap-thap-142542.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thủ tướng Chính Phủ chủ trì hội nghị phát triển nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp
POWERED BY ONECMS & INTECH