Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam cho rằng, để thu hút được người học chất lượng đăng ký các chuyên ngành phục vụ đường sắt tốc độ cao, ngân sách nhà nước cần bố trí khoảng 2.000 tỷ đồng để ngành học này hấp dẫn hơn.
Mẫu xe này là hiện thân của chiếc xe mơ ước tuyệt đỉnh của mọi người, kết hợp giữa phong cách, hiệu suất và tính thực tế dành cho người lái trên toàn cầu.
Bộ Giao thông vận tải vừa báo cáo Chính phủ phương án đầu tư đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân vốn bị đình hoãn hơn 10 năm gây lãng phí nguồn lực xã hội, theo hướng đề xuất bổ sung 4.000 tỷ đồng để hồi sinh dự án.