Thế giới

Tổng thống Putin ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ Nga

Việt Dũng 19/09/2024 10:00

Tổng thống Putin nói rằng phụ nữ Nga đại diện cho vẻ đẹp tâm hồn của quốc gia này, đồng thời cảm ơn những nỗ lực của họ vì lợi ích của đất nước.

Theo RT, trong ngày 18/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có bài phát biểu khai mạc Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu 2024 (EAWF), diễn ra ở thành phố St. Petersburg.

Chủ nhân Điện Kremlin khẳng định EAWF là một sự kiện quốc tế lớn, đã góp phần chứng minh năng lực của phụ nữ trên toàn thế giới, đồng thời cảm ơn phụ nữ Nga vì những đóng góp to lớn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

"Phụ nữ Nga là hiện thân cho vẻ đẹp tâm hồn của đất nước chúng ta: cuốn hút, ấm áp, vị tha và hào phóng. Nước Nga là quốc gia của sự cởi mở, luôn coi trọng việc đối thoại và tình bạn. Chúng tôi tôn trọng sự đa dạng và độc đáo của mọi đất nước và con người", ông Putin cho biết.

66eb213085f5407545688778.jpg
Tổng thống Nga Vladimir Putin tại sự kiện EAWF 2024. Ảnh: Sputnik

Trong phát biểu của mình, Tổng thống Putin cũng cảm ơn tất cả phụ nữ Nga vì "nguồn năng lượng sáng tạo tuyệt vời" và những nỗ lực của họ vì lợi ích quốc gia. Chủ nhân Điện Kremlin nhấn mạnh, phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy hòa bình và tiến bộ trên toàn thế giới.

EAWF được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, nhằm tăng cường vai trò lãnh đạo của phụ nữ trong thế giới hiện đại. Tổng thống Putin nói rằng diễn đàn này đã đưa ra nhiều sáng kiến thiết thực, đã được áp dụng vào một số dự án hợp tác của BRICS và APEC.

Theo ông Valentina Matvienko, lãnh đạo Hội đồng Liên bang Nga, đây là lần thứ tư diễn đàn EAWF được tổ chức. Sự kiện năm nay có sự tham gia của khách mời tới từ 126 quốc gia và tổ chức quốc tế.

Giao tranh ác liệt ở Kurakhove, Nga giành lại 2 khu định cư ở Kursk

Phương Tây gỡ rào vũ khí, Ukraine sẽ tấn công tầm xa vào các mục tiêu nào ở Nga?

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/tong-thong-putin-ca-ngoi-ve-dep-tam-hon-cua-phu-nu-nga-2323677.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tổng thống Putin ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ Nga
POWERED BY ONECMS & INTECH