Top 10 công việc hot hôm nay 6/11

06-11-2022 05:17|Phương Anh

Sun Group tuyển dụng; Paradise Vietnam đưa ra mức lương hấp dẫn từ 30 triệu đồng/tháng.

Trong những năm gần đây, tổ chức sự kiện đang trở thành ngành nghề hot và được đông đảo các bạn trẻ năng động, sáng tạo quan tâm, theo đuổi. Đây là một nghề nghiệp thú vị với mức thu nhập hấp dẫn, mang lại nhiều trải nghiệm thực tế, song cũng không ít áp lực

Dưới đây là tổng hợp những công việc hot, quý độc giả cùng tham khảo nhé!

Sun group tuyển dụng vị trí Chuyên viên sự kiện lên ý tưởng, xây dựng kịch bản chương trình, tổ chức sản xuất và điều phối chương trình; phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty và đơn vị thành viên tổ chức chương trình theo chỉ đạo lãnh đạo.

The Pan Group tuyển dụng gấp Chuyên viên truyền thông. Công ty yêu cầu ứng viên có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing; có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và/hoặc báo chí.

Công ty cổ phần Chứng Khoán SSI tuyển dụng Chuyên viên truyền thông. Tại SSI ứng viên thực hiện xây dựng các nội dung và hình ảnh các kênh mạng xã hội của SSI: Facebook, Linkedin,… ; giám sát các thông tin về SSI xuất hiện trên các kênh truyền thông và mạng xã hội.

Hm Creative & Media Agency tuyển dụng Quản lý sự kiện lên ý tưởng nội dung và hình ảnh concept cho event, xây dựng proposal, kịch bản sự kiện một cách sáng tạo, ý nghĩa, hấp dẫn, ấn tượng và chuyên nghiệp cho KH. Làm việc tại công ty ứng viên được tiếp xúc và làm việc với các thương hiệu quốc tế và được đào tạo, huấn luyện để phát triển cá nhân và nghiệp vụ.

Seal Commerce tuyển dụng Content Marketing Manager với mức lương hấp dẫn lên tới 4.000 USD. Công ty yêu cầu ứng viên có 3 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến content marketing và 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.

Paradise Vietnam tuyển dụng Chuyên viên SEO và Quản trị Website. Ứng viên tốt nghiệp từ Đại học trở lên thuộc chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm chuyên viên SEO, web developer hoặc các vị trí tương đương sẽ được ưu tiên.

Công ty đưa ra mức lương cạnh tranh từ 20 - 30 triệu đồng/tháng tùy theo năng lực.

Asahi Intecc Hanoi Co., Ltd tuyển dụng Kỹ sư nghiên cứu sản phẩm làm việc tại bộ phận nghiên cứu phát triển công ty Asahi Intecc Hà Nội. Ứng viên có cơ hội được đào tạo tại Nhật Bản từ 3-6 tháng và đi công tác nước ngoài.

Ngoài ra công ty yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành cơ khí, điện, cơ điện tử, tự động hóa, chế tạo máy,…và có kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất và thiết kế quy trình.

Tổng công ty viễn thông Mobifone tuyển dụng Chuyên viên nghiên cứu, triển khai dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin với 2 hình thức thi tuyển. Mức thu nhập bình quân cho ứng viên từ 250 – 300 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ khác. 

Công ty cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam tuyển dụng Chuyên viên nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Để đáp ứng yêu cầu của Napas ứng viên cần tốt nghiệp đại học trở lên một trong những chuyên ngành; kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước.

Công ty cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam tuyển dụng Chuyên viên nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm. Công việc một chuyên viên cần làm là theo dõi, phân tích các diễn biến thường xuyên của thị trường, đối thủ, thị hiếu khách hàng, dự báo tình hình thị trường; nghiên cứu, so sánh giữa sản phẩm của Công ty với các sản phẩm của đối thủ.

Ngoài ra, Quý độc giả có thể khám phá thêm các bài viết về chủ đề Tài chính, Chứng khoán, Bất động sản được nhiều người quan tâm và liên tục cập nhật: #Bản tin chứng khoán#Thị trường chứng khoán hôm nay#Cổ phiếu tâm điểm#Phân tích kỹ thuật #Nhận định thị trường #Bản tin kinh tế tài chính #Trái phiếu doanh nghiệp #Bản tin bất động sản#Lãi suất ngân hàng #Quy hoạch bất động sản #Dự án bất động sản #Đấu thầu đấu giá 

Ngân hàng nhiều chi nhánh nhất Việt Nam tuyển dụng 463 chỉ tiêu, đặc biệt một vị trí chỉ tuyển duy nhất 2 nhân sự

Buồn của nền kinh tế thứ 4 thế giới: Thiếu lao động trẻ trầm trọng, sinh viên ra trường thích làm Youtuber hơn kỹ sư chế tạo, muốn nghỉ nhiều hơn làm

3 công việc ‘tuyển dụng gấp’ trong năm 2024, không cần bằng cấp cao vẫn kiếm thoải mái gần 2 tỷ đồng/năm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-hom-nay-611-156847.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot hôm nay 6/11
POWERED BY ONECMS & INTECH