Top 5 khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, Blink không thể bỏ qua

28-06-2023 07:40|Thùy Anh

Người hâm mộ Blackpink tại Việt Nam đang đứng ngồi không yên vì phải nhanh tay săn vé, đặt phòng để "đu idol".

26242119-36ab-4eae-8837-0c65686955f4.png

Trước thông tin Blackpink sẽ tổ chức concert ở Việt Nam từ ngày 29 - 30/7. Nhiều người hâm mộ chân chính của nhóm nhạc được gọi tắt là Blink đã và đang háo hức chờ đợi săn vé, săn phòng khách sạn để được gặp thần tượng.

Theo thông tin được đăng tải trên website YG Entertainment (đơn vị quản lý Blackpink và Facebook, Instagram của nhóm) buổi biểu diễn của nhóm sẽ được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Vì vậy, sau thông báo chính thức từ nhà YG, các Blink cũng đang ráo riết tìm phòng khách sạn để có chỗ nghỉ ngơi sau khi “đu idol”.

Khách sạn Rosarian Hà Nội

• Địa chỉ: 89 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Giá phòng: 616.000 đồng - 660.000 đồng

Top 5 khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, Blink không thể bỏ qua

Rosarian là khách sạn gần sân Mỹ Đình, chỉ cách đó khoảng 1km. Các địa điểm gồm Bảo tàng dân tộc học Việt Nam, trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam lần lượt nằm trong bán kính 4,4km, 6km và 9km từ chỗ nghỉ.

Cách khách sạn 8km có Chùa Một Cột và Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Sân bay quốc tế Nội Bài là sân bay gần nơi nghỉ nhất, chỉ cách tầm 27km, tiện lợi cho du khách di chuyển.

Khách sạn T&M Luxury Hà Nội

• Địa chỉ: 89 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Giá phòng: 758.000 đồng - 1.106.000 đồng

Top 5 khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, Blink không thể bỏ qua

Với vị trí tọa lạc chỉ cách sân vận động Mỹ Đình khoảng 800m, khách sạn T&M Luxury Hà Nội được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn làm điểm dừng chân. Cả trung tâm thương mại Vincom Plaza Bắc Từ Liêm và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đều cách đó khoảng 4km.

Còn những nơi khác như trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Chùa Một Cột lần lượt nằm trong bán kính 6km và 8km so với nơi nghỉ. Từ khách sạn, chỉ cần chạy một quãng đường khoảng 27km là bạn đã có thể đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội

• Địa chỉ: 36 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Giá phòng: 2.250.000 đồng - 5.725.000 đồng

Top 5 khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, Blink không thể bỏ qua

Hyatt Regency West Hanoi là một khách sạn gần sân Mỹ Đình đặt tiêu chuẩn 5 sao theo chất lượng quốc tế. Chỗ nghỉ có vị trí đắc địa, nằm trong khu thương mại riêng phía Tây Hà Nội.

Từ khách sạn, chỉ mất khoảng 5 phút lái xe là bạn đã đến được Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia và các văn phòng công ty trong khu vực. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 29km, nếu tính bằng thời gian thì sẽ tốn khoảng hơn 30 phút để tới nơi.

Khách sạn Grand Dragon Hà Nội

• Địa chỉ: 21 đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

• Giá phòng: 758.000 đồng - 1.337.000 đồng

Top 5 khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, Blink không thể bỏ qua

Kế tiếp trong danh sách khách sạn gần sân Mỹ Đình là khách sạn Grand Dragon Hà Nội. Khách sạn nằm trong bán kính 2,7km so với trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh. Cả 2 địa điểm Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Chùa Một Cột đều cách chỗ nghỉ 5km. Sân bay gần với điểm dừng chân này nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 31km.

Khách sạn Marina Hà Nội

• Địa chỉ: 22 đường Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Giá phòng: 1.050.000 đồng - 1.800.000 đồng

Top 5 khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, Blink không thể bỏ qua

Chốt sổ cho danh sách khách sạn gần sân Mỹ Đình là Marina Hotel Hanoi. Khách sạn nằm tại trung tâm thủ đô, cách sân vận động Mỹ Đình khoảng 2,7km.

Cách chỗ nghỉ 5km và 6km lần lượt là Trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Sân bay quốc tế Nội Bài chính là sân bay gần với nơi dừng chân này nhất, quãng đường đến đó chỉ tầm 23km.

Nếu Blink muốn săn phòng giá rẻ để “đu idol” thì nên đặt phòng trước, quyết định vội vã, đặt sát ngày, sát giờ sẽ dễ gặp tình trạng phòng khách sạn bị thổi giá quá cao, thậm chí hết phòng, buộc phải thuê khách sạn ở xa sân vận động, gây khó khăn cho việc di chuyển.

Buổi biểu diễn của BlackPink đã được cấp phép chưa?

Rộ tin concert Blackpink tại Hà Nội chưa xin giấy phép, Sở Văn hóa Hà Nội lên tiếng

Nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại Blackpink có tài sản "khủng" cỡ nào?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-5-khach-san-gan-san-van-dong-my-dinh-blink-khong-the-bo-qua-189631.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 5 khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình, Blink không thể bỏ qua
POWERED BY ONECMS & INTECH