TP. HCM: Hai khách sạn mang thương hiệu quốc tế được rao bán

14-06-2023 17:59|Kim Chi

Việc bán danh mục đầu tư khách sạn độc đáo này nhằm củng cố sự phục hồi liên tục của dòng tiền từ các khách sạn trong khu vực.

Mới đây, JLL thông báo đã được uỷ thác cố vấn độc quyền cho bên bán hai khách sạn Ibis Saigon South và Capri by Fraser tại Tp.HCM.

Giao dịch này đánh dấu thương vụ bán danh mục đầu tư khách sạn đầu tiên trong khu vực của năm 2023.

TP. HCM: Hai khách sạn mang thương hiệu quốc tế được rao bán

Capri by Fraser và ibis Saigon South là những khách sạn mang thương hiệu quốc tế duy nhất nằm trong khoảng cách đi bộ đến các văn phòng do các công ty đa quốc gia thuê và Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, cơ sở triển lãm lớn nhất của thành phố.

Ông Julien Naouri, Phó chủ tịch Cấp cao, Kinh doanh & Đầu tư khu vực châu Á - Thái Bình Dương của JLL Hotels & Hospitality Group cho biết, các nhà đầu tư cực kỳ tin tưởng vào các nguyên tắc cơ bản của thị trường khách sạn ở Đông Nam Á. Việc bán danh mục đầu tư khách sạn độc đáo này không chỉ nhấn mạnh sự hồi sinh của hoạt động giao dịch ở Đông Nam Á mà còn củng cố sự phục hồi liên tục của dòng tiền từ các khách sạn trong khu vực.

Giá trị cụ thể của từng thương vụ chưa được tiết lộ, nhưng theo JLL, ngoài hai khách sạn trên, đơn vị này còn được ủy thác tìm khách mua cho khách sạn Pullman Jakarta Central Park (Indonesia). Tổng giá trị 3 khách sạn ước tính khoảng 106,1 triệu USD.

Nam Long (NLG) tự tin hoàn thành mục tiêu 500 tỷ đồng lợi nhuận, khẳng định nhu cầu tại TP. HCM là rất lớn

Nhà triệu USD ngày càng nhiều, nhà ở bình dân tìm không ra!

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tp-hcm-hai-khach-san-mang-thuong-hieu-quoc-te-duoc-rao-ban-187731.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    TP. HCM: Hai khách sạn mang thương hiệu quốc tế được rao bán
    POWERED BY ONECMS & INTECH