Twitter lên tiếng phủ nhận việc Elon Musk sẽ sa thải hơn 5.600 nhân viên sau thương vụ 44 tỷ USD

23-10-2022 18:34|Nhật Hà

Công cuộc mua lại Twitter của Elon Musk lại đang tiếp tục gặp khó khi thương do vấn đề liên quan tới bảo đảm an ninh quốc gia.

Mới đây, Twitter đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sa thải nhân viên sau khi thương vụ mua lại của tỷ phú Elon Musk hoàn tất. Trước đó, thông tin Elon Musk đang cân nhắc việc sa thải 75% trong số 7.500 công nhân của công ty với lý do tái cấu trúc tổ chức đã khiến nhân viên của hãng truyền thông này hoang mang lo lắng.
Để trấn an nhân lực của Twitter, Tổng cố vấn Sean Edgett đã gửi email cho nhân viên nói rằng công ty không có kế hoạch sa thải nhân viên.

“Chúng tôi không có bất kỳ xác nhận nào về kế hoạch của Elon Musk sau khi thương vụ tiếp quản kết thúc. Chúng tôi khuyên mọi người không nên theo dõi những tin đồn mà hãy chờ các thông báo chính thức”, ông Sean cho biết.

Tuy nhiên, việc thu nhỏ quy mô hoạt động tại Twitter gần như không thể tránh khỏi. Các tài liệu cho thấy các kế hoạch cắt giảm chi phí cơ sở hạ tầng đã được thực hiện trước khi Musk đề nghị mua lại công ty, Washington Post đưa tin. Dù vậy, Twitter đã đảm bảo với các nhân viên rằng công ty sẽ không bất kỳ sự sa thải hàng loạt nào.

Mới đây, công cuộc mua lại Twitter của Elon Musk lại tiếp tục gặp khó khi thương vụ 44 tỷ USD giữa Giám Đốc điều hành Tesla và Twitter có nguy cơ bị đình chỉ vì vấn đề bảo đảm an ninh quốc gia. Chi tiết



Tỷ phú Elon Musk phát ngôn "sốc" về bầu cử Mỹ

‘Ông lớn' ô tô số 1 nước Mỹ thất bại thảm hại ở Trung Quốc, Tesla cũng là 1 ‘thủ phạm’?

Neuralink của Elon Musk gặp sự cố sau ca cấy chip vào não người đầu tiên

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/twitter-len-tieng-phu-nhan-viec-elon-musk-se-sa-thai-hon-5600-nhan-vien-sau-thuong-vu-44-ty-usd-154772.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Twitter lên tiếng phủ nhận việc Elon Musk sẽ sa thải hơn 5.600 nhân viên sau thương vụ 44 tỷ USD
POWERED BY ONECMS & INTECH