Doanh nghiệp

Tỷ phú Ấn Độ sắp đưa 4.500 nhân viên du lịch tại Hà Nội, nghỉ dưỡng tại loạt khách sạn 'có tiếng'

Giai Nhi 21/08/2024 - 08:44

Sự kiện đón 4.500 khách lần này được xem là bước tiến quan trọng về du lịch Việt Nam đối với du khách quốc tế.

Từ ngày 26/8, đoàn 4.500 khách thuộc một công ty dược phẩm của tỷ phú Ấn Độ sẽ đến Việt Nam, chia thành 6 nhóm nhỏ. Điểm dừng chân đầu tiên là Hà Nội, nơi họ sẽ lưu trú tại các khách sạn 5 sao như InterContinental Hanoi Landmark72, Meliá Hanoi, Movenpick Living West Hanoi, Pan Pacific Hà Nội, và Novotel Hanoi Thai Ha.

Đại diện các khách sạn cho biết, đoàn khách không yêu cầu đặc biệt về lưu trú nhưng chú trọng đến vấn đề ăn uống. Tại khách sạn Movenpick Living West Hanoi - nơi đón 300 khách lưu trú 4 ngày, Tổng Quản lý Shamila Rolfe cho biết, khách sạn sẽ sử dụng toàn bộ đại sảnh tầng một làm nơi dùng bữa, với thực đơn đặc biệt bao gồm các món ăn Ấn Độ do đầu bếp Ấn Độ thực hiện và các món đặc trưng của Hà Nội.

Novotel Hanoi Thai Ha sẽ đón 800 khách, chia thành 2 đợt, mỗi đợt lưu trú bốn đêm từ 27/8 đến 30/8 và từ 31/8 đến 3/9. Giám đốc kinh doanh và phân phối cho biết, đây là đoàn khách Ấn Độ lớn nhất mà khách sạn từng đón. Toàn bộ thực đơn đã được chuẩn bị sẵn với các món Ấn Độ, chế biến theo khẩu vị đa dạng vùng miền, thay đổi hàng ngày và được đội ngũ đầu bếp chuyên món Ấn Độ đảm nhận.

Tại InterContinental Hanoi Landmark72, thực đơn sẽ bao gồm các món Ấn Độ truyền thống, chay và thuần chay. Khách sạn này đã từng cử đầu bếp sang Ấn Độ học nấu ăn và trao đổi văn hóa, đảm bảo phục vụ đúng khẩu vị bản địa với các món ăn đặc trưng như bánh mì naan, gà nướng tandoori, và cơm gà Biryani.

>> Lý do các tỷ phú Ấn Độ thích sang Việt Nam làm đám cưới thay vì chọn Thái Lan

Tòa Intercontinental Hanoi Landmark72

Meliá Hà Nội sẽ đảm nhận phục vụ toàn bộ đêm gala dinner của cả 6 nhóm khách. Tổng Giám đốc Santiago Cabre cho biết, khách sạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng thực đơn sử dụng nhiều gia vị đặc trưng Ấn Độ, tuân thủ các chế độ ăn uống theo tín ngưỡng của khách.

Sau khi tham quan Hà Nội, đoàn khách sẽ tiếp tục đến Hạ Long và Ninh Bình, hai điểm đến cũng đã sẵn sàng các phương án đón tiếp chu đáo.

Việt Nam hiện đang thu hút mạnh mẽ khách du lịch Ấn Độ, với 392.000 lượt khách năm 2023, tăng 231% so với năm 2019. Trong 6 tháng đầu năm 2024, cả nước đã đón hơn 231.000 lượt khách Ấn Độ đến thăm, tăng 164% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự kiện đón 4.500 khách lần này được xem là bước tiến quan trọng, khẳng định vị thế của Việt Nam như một điểm đến lý tưởng cho các sự kiện quốc tế.

>> Tỷ phú đưa 4.500 nhân viên sang Việt Nam du lịch giàu cỡ nào?

Bất ngờ một thị trấn 'vươn mình' trở thành đô thị vệ tinh của TP Nam Định

Dự án bệnh viện quốc tế hơn 700 tỷ tại Quảng Trị của đại gia Nghệ An sắp phải chấm dứt

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ty-phu-an-do-sap-dua-4500-nhan-vien-du-lich-tai-ha-noi-nghi-duong-tai-loat-khach-san-co-tieng-246035.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tỷ phú Ấn Độ sắp đưa 4.500 nhân viên du lịch tại Hà Nội, nghỉ dưỡng tại loạt khách sạn 'có tiếng'
POWERED BY ONECMS & INTECH